Khánh Thi bị stress vì vừa lo cho chồng thi đấu, vừa điều hành cơ cở dancesport

21/10/2019 - 20:07
“Tôi đang ở thời điểm mệt mỏi, stress bởi không chu toàn được công việc và gia đình. Vì Phan Hiển gần như chỉ tập trung tập luyện cho Seagames 2019 vào tháng 12 tới nên một mình tôi cáng đáng hết mọi việc khác. Không thể vì mải lo cho chồng mà tôi bỏ bê học trò, trung tâm dancesport được”.

Những tháng cuối năm, Khánh Thi có lịch làm việc vô cùng căng thẳng và gần như không có nhiều thời gian ở bên các con hay nghỉ ngơi. Kiện tướng dancesport cho biết, cô vừa đứng phía sau làm hậu phương lo cho ông xã Phan Hiển chuẩn bị thi Seagames, vừa điều hành trung tâm dancesport và đưa các học trò tham gia các giải đấu khiêu vũ thể thao ở trong nước, quốc tế.

 

Kiện tướng dancesport cho biết, cô đứng phía sau làm hậu phương lo cho ông xã Phan Hiển chuẩn bị thi Seagames

 

Tôi và anh Hiển đều cảm thấy có lỗi với Kubi, Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục, một tuần chỉ gặp hai con 1-2 ngày. May mắn là chúng tôi có ông bà nội, bà ngoại và người giúp việc chăm sóc con cái, nếu không có mọi người hỗ trợ, vợ chồng tôi không biết phải sắp xếp thế nào giữa công việc và gia đình. Mỗi lần xa nhà, Kubi mỗi ngày điện thoại liên tục để hỏi bố mẹ đang làm gì, khi về nhớ mua quà cho con. Riêng Anna còn quá nhỏ nên chưa cảm thấy sự thiếu vắng bố mẹ”, Khánh Thi nói.

Tối 20/10, Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh đã cùng đăng ký tham gia giải dancesport Thăng Long mở rộng

 

Riêng Phan Hiển tâm sự, gia đình hai bên nội, ngoại luôn ủng hộ vợ chồng anh về sự nghiệp nên khi cả hai quá bận rộn với công việc, các thành viên đều tìm cách giúp đỡ. Bản thân anh rất hạnh phúc bởi có hậu phương vững chắc để yên tâm thi đấu.

 

Tôi và anh Hiển đều cảm thấy có lỗi với Kubi, Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục
Để tích luỹ thêm kinh nghiệm trước khi lên đường thi đấu Seagames 2019, tối 20/10, Phan Hiển và bạn nhảy Nhã Khanh đã cùng đăng ký tham gia giải dancesport Thăng Long mở rộng lần thứ 6 do vợ chồng kiện tướng Hồng Việt – Thu Trang tổ chức tại Hà Nội. Phan Hiển nói, đây là dịp để anh và Nhã Khanh cọ sát, tìm hiểu về các đối thủ bởi giải đấu tối qua có rất nhiều cặp đôi của các nước Đông Nam Á góp mặt.

 

Vợ chồng Khánh Thi và bạn nhảy của Phan Hiển 

 

Tại giải đấu này, Phan Hiển - Nhã Khanh đã giành huy chương Vàng nội dung WDSF Open Latin với 5 điệu Latin toàn năng (Samba, Chacha, Rumba, Paso, Jive). Ông xã Khánh Thi rất hạnh phúc khi giành chức vô địch ở hạng mục này bởi anh từng thi đấu 3 năm liên tiếp một nội dung nhưng lần đầu tiên giành chiến thắng. Đây là niềm vui lớn để Phan Hiển - Nhã Khanh có thêm động lực trước giải đấu lớn Seagames 2019.

Trong khi Phan Hiển là thí sinh, Khánh Thi lại đảm nhận vai trò giám khảo và hỗ trợ BTC tổ chức giải đấu tối 20/10. Vì là vợ chồng nên Khánh Thi không được phép chấm thi ở hạng mục mà Phan Hiển góp mặt để đảm bảo sự công bằng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm