Khánh Thi ‘dụ’ tình cũ, chồng và con trai diễn trong liveshow 3 tỉ

24/04/2017 - 06:00
Trong liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp diễn ra vào ngày 10/6/2017 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) “Nữ hoàng Dancesport” Khánh Thi sẽ để 3 người đàn ông quan trọng với cuộc đời cô lên sân khấu biểu diễn.

Khánh Thi – Liveshow 25 năm là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Khánh Thi, đánh dấu chặng đường của “Nữ hoàng Dancesport” trong suốt 1/4 thế kỷ vừa nhảy múa vừa hát hết mình.

thang_img_8370_resize.JPG
 Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai

Chí Anh nhiều lần từ chối xuất hiện trên sân khấu cùng Khánh Thi

Nói đến Khánh Thi, không thể không nhắc đến Chí Anh – người đã cùng cô đặt nền móng cho dancesport Việt Nam và cũng là người tình suốt 11 năm trời của cô. Chia tay nhau từ năm 2009, hai người giờ đều đã có cuộc sống riêng và vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp với nhau. Dù vậy, để thuyết phục được Chí Anh tham gia liveshow lại không phải là điều dễ dàng đối với Khánh Thy. Phải mất nhiều tháng trời “năn nỉ”, cô mới nhận được cái gật đầu từ tình cũ.

Nhưng Chí Anh không muốn xuất hiện trên sân khấu cùng Khánh Thi lại chẳng phải bởi e ngại tình cũ hay những người bạn đời hiện tại của hai người. “Tôi nghỉ tập dancesport đã 3 năm nay, lại hay uống bia rượu nên hơi béo. Tôi rất thiếu tự tin vào ngoại hình của mình”, Chí Anh cho biết. Anh nói vui: “Cảm ơn Khánh Thi đã mời tôi tham gia liveshow để tôi có động lực giảm cân”.

Trước thắc mắc liệu có phải trước đây hai người chia tay nhau vì Chí Anh cản trở sự nghiệp của Khánh Thi, Chí Anh “đá bóng” sang để người tình cũ trả lời. “Nữ hoàng Dancesport” khẳng định bằng câu hỏi ngỏ: “Giờ đây chúng tôi vẫn ngồi với nhau, làm chung liveshow với nhau thì không biết đó là cản trở hay nâng bước nhau?”.

tuananh_img_1504_resize.JPG
 Khánh Thi cùng "người cũ" Chí Anh và chồng Phan Hiển

Nếu như Chí Anh gắn với một thời thanh xuân thì Phan Hiển là “một nửa” hiện tại của Khánh Thi. Mối quan hệ nhận vô số ý kiến trái chiều của cặp cô – trò này đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Họ đã phải vượt qua biết bao đau khổ, hiểu lầm và cả khoảng cách 12 tuổi để có được mái ấm trọn vẹn như hôm nay.

Khánh Thi dùng “nước mắt cá sấu” năn nỉ chồng chi 3 tỉ làm liveshow

Là một kiện tướng dancesport, nhưng Phan Hiển đồng thời cũng là một người kinh doanh. Bởi thế, ban đầu anh không ủng hộ vợ làm liveshow. Bởi số tiền đầu tư cho chương trình quá lớn, tới 3 tỉ đồng, trong khi Khánh Thi còn không biết được là liệu có bán được vé hay không. “Nhưng Khánh Thi cứ năn nỉ tôi mãi, thậm chí còn dùng cả “chiêu” nước mắt cá sấu khiến tôi phải xiêu lòng. Vậy là dù không muốn, nhưng vì muốn vợ vui, tôi đành gật đầu”, Phan Hiển cho biết.

Trước sự… yếu mềm của Phan Hiển, Chí Anh bày tỏ sự nể phục chồng của tình cũ: “Dám bỏ 3 tỉ đồng để làm liveshow cho vợ, đó quả là một người đàn ông tuyệt vời mà người phụ nữ nào cũng mơ ước. Chắc tôi cũng phải học tập Phan Hiển nếu vợ tôi muốn làm liveshow”. Chí Anh cũng thể hiện cảm phục tài năng của Phan Hiển bằng cách nhắc lại cho mọi người nhớ: Phan Hiển hiện là đương kim vô địch dancesport quốc gia.

thang_img_8377_resize.JPG
 Phan Hiển và Kubi

Ngoài tình cũ và chồng, trong Khánh Thi – Liveshow 25 năm sẽ có sự xuất hiện của một người đàn ông đặc biệt, đó chính là bé Kubi, con trai chưa đầy 2 tuổi của Khánh Thi – Phan Hiển. Khánh Thi cho biết, Kubi đặc biệt thích sân khấu, thích nhảy nhót, hát hò và hát còn rõ lời hơn nói. Trong show diễn đặc biệt của mẹ, Kubi sẽ lên sân khấu, nhưng cụ thể như thế nào thì ê kíp vẫn đang còn tính toán.

Liveshow đầu tiên của một vận động viên Dancesport

Khánh Thi – Liveshow 25 năm cũng là liveshow đầu tiên của một vận động viên Dancesport Việt Nam. Nhưng không chỉ có dancesport, trong đêm diễn, Khánh Thi sẽ tự trình diễn và phối hợp với bạn nhảy rất nhiều thể loại nhảy múa nóng bỏng nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm như Tap dance, Tango, Pasco, Jive, Samba, Jazz, Standard, Cha cha rumba, Broadway, Swing…và xiếc cũng như ca hát.

Đêm diễn được hé lộ là sẽ có 3 phần, sẽ được trình bày như một câu chuyện kể về các chặng đường của Khánh Thi từ chuyện tham gia du học và vì sao có được thành công như ngày hôm nay…

tuananh_img_1686_resize.JPG
 Ê kíp thực hiện chương trình Khánh Thi - Liveshow 25 năm

Đạo diễn phụ trách chương trình là Vương Khang. Ngoài ca hát, Vương Khang còn được bạn bè trong giới nể phục khi làm đạo diễn các chương trình đình đám như The remix, The voice, Bước nhảy hoàn vũ và từng tư vấn cho các ca sĩ như Bảo Thy, Ưng Hoàng Phúc, Yến Trang…

Liveshow Khánh Thi dự kiến kéo dài hơn 2 tiếng, không chỉ sở hữu những tiết mục nhảy múa, ca hát “có một không hai” do dàn biên đạo hàng đầu thế giới gồm Chí Anh, John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Minh Tân, Nhã Khanh và Phan Hiển chịu trách nhiệm, mà còn quy tụ hơn 100 vũ công có tiếng trải đều từ Bắc đến Nam – phần lớn là những người thành danh từ Thử thách cùng bước nhảy. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng casting các em nhỏ để cùng tham gia trình diễn.

Phía làng thể thao cũng góp mặt trong đêm diễn với các tên tuổi lừng danh của Dancesport: Hồng Việt - Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Minh Sơn, Nhã Khanh, Hoàng Đức Tuấn, Thu Hương, Tuấn Đạt, Trung Kiên, Hồng Anh, Đăng Quân.

Đặc biệt, người xem sẽ chứng kiến chuyện tình hơn 11 năm trời của Chí Anh – Khánh Thi trên sân khấu được truyền tải qua những bước nhảy sống động trên bối cảnh sân khấu mộng mơ của châu Âu. Quãng thời gian cả hai từng bên nhau học tập nơi xứ người được kỳ vọng sẽ làm người xem chìm đắm vào sự lãng mạn nhưng không kém phần bi thương bởi kết thúc không có hậu. Liveshow đánh dấu màn tái ngộ của Khánh Thi - Chí Anh trên sàn nhảy từ khi chia tay vào năm 2009.

Đương nhiên, có Chí Anh thì không thể thiếu Phan Hiển và chuyện tình của họ cũng sẽ được “kể” lại bằng các điệu nhảy điêu luyện. Sau Khánh Thi, Phan Hiển cũng là người đảm đương phần lớn thời lượng chương trình. Anh sẽ có một sân khấu riêng để lần nữa hóa thành “Sơn Tùng MTP” phiên bản dancesport nhảy Lạc trôi.

thang_img_8568_resize.JPG
 Kubi lên sân khấu cùng bố mẹ

Ngoài nhảy múa, Khánh Thi còn trổ tài ca hát tại liveshow. Cô sẽ cất giọng trong bài hát Perhaps, Mùa thu lá bay, Đừng bắt em lựa chọn… như một phần nói về câu chuyện đời mình.

Liveshow Khánh Thi còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác. Đó là ca sĩ Quang Hà - người anh chơi thân với Khánh Thi từ bé, là ca sĩ Đức Tuấn – người đã “rủ rê” Khánh Thi theo con đường ca hát, nhà báo Trác Thúy Miêu – vốn cũng xuất thân từ dancesport... Đặc biệt, nghệ sĩ violin Xuân Huy – anh trai của Khánh Thi, đã tự mình chế tạo ra cây đàn violin bằng sứ độc nhất vô nhị trên thế giới để biểu diễn trong liveshow của Khánh Thi như một món quà độc đáo dành cho em gái mình.

Trailer giới thiệu liveshow của Khánh Thi:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm