Khi sao chẳng còn là bản thân

26/04/2016 - 00:00
Với nhiều ngôi sao lớn, tạo nên một dấu ấn riêng là điều vô cùng quan trọng. Nhưng 20 ngôi sao dưới đây luôn biến đổi ngoại hình đến nỗi khó có thể nhận ra.
Cô nàng Kim Kardashian trong sự kiện có vẻ ‘hiền’ hơn trong các bức ảnh tự sướng được cô khoe trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên dù như thế nào thì người ta vẫn thấy ở cô Kim một vẻ quyến rũ chết người.
Từ một cô nàng dễ thương buộc tóc chuyên bổng, Ariana Grande đã biến thành một cô nàng quyến rũ nhất nhì tại lễ trao giải MTV Châu Âu 2014.
Cô mẫu đắt giá Cara Delevingne biến đổi hoàn toàn khi bước trên sàn catwalk, từ một cô nàng năng động và trẻ trung thành cô nàng lạnh lùng với đường nét sắc sảo.
Sự chuyển đổi từ màu môi đỏ cổ điển sang màu môi hồng nhạt hiện đại đã giúp cho cô nàng đa tài Gwen Stefani trở nên nhẹ nhàng và dịu dàng hơn.
Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker như biến thành người khác chỉ bởi vì cô đổi từ mái tóc xoăn sang mái tóc ép thẳng.
Cũng giống như nữ diễn viên Sarah Jessica Parker, người mẫu Gisele Bundchen cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự khác biệt khi cô thay đổi từ mái tóc xoăn sang mái tóc thẳng.
Gỡ bỏ lớp trang điểm đậm thường thấy mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, thật khó để nhận ra phu nhân của danh thủ David Beckham. Trong bức hình chụp mẫu, bà Beck trông trẻ trung và năng động khác hoàn toàn với vẻ ngoài quý phái và chỉn chu thường thấy.
Từ vẻ đẹp phóng khoáng của mái tóc vàng xoăn nhẹ nhàng, nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively như trở thành một nữ thần với kiểu tóc sóng nước bồng bềnh.
Chỉ cần thay đổi màu tóc từ vàng sang đỏ, “bạn gái người nhện” Emma Stone đã trở thành một người khác hoàn toàn.
Cô nàng diễn viên da màu tài năng Lupita Nyong’o cũng có những khoảnh khắc biến đổi khiến người hâm mộ khó mà nhận ra cô. Mái tóc ngắn cũn cỡn được thay bằng mái tóc xoăn xù cá tính khiến cô trông trẻ hơn rất nhiều.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm