Khi sao chẳng còn là bản thân (Phần 2)

26/04/2016 - 18:00
Với nhiều ngôi sao lớn, tạo nên một dấu ấn riêng là điều vô cùng quan trọng. Nhưng với 20 ngôi sao dưới đây luôn biến đổi ngoại hình đến nỗi khó có thể nhận ra.
Cô nàng Taylor Swift có vẻ hiền lành và thân thiện hơn hẳn khi không còn lớp trang điểm đậm như trên thảm đỏ.
Cô nàng Kesha màu mè và lòe xòe giờ cũng đã trở nên hiền lành hơn nhiều.
Cô ca sỹ “không tuổi” Avril Lavigne trẻ ra đến cả chục tuổi khi không lớp còn kẻ mắt đậm và dày như vẫn thường thấy.
Từ một cô nàng trẻ trung năng động với mái tóc xù ấn tượng. cô ca sỹ Solange đã tự cộng cho mình thêm cả chục tuổi khi chuyển sang kiểu tóc ngắn cũn này.
Nếu ai đã từng quá quen thuộc với hình ảnh của nữ diễn viên Reese Witherspoon trong mái tóc vàng, thì có thể sẽ cảm thấy rất lạ lẫm khi nhìn lại hình ảnh của cô năm 2004 (ảnh bên phải).
Trên sân khấu hay trong các sự kiện, Lady Gaga nổi bật bởi vẻ ngoài ‘tắc kè hoa’ của mình, thế nhưng cô lại có sở thích chia sẻ những bức hình tự sướng mặt mộc rất gần gũi trên trang cá nhân của mình.
Từ vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại, cô nàng diễn viên tài năng và xinh đẹp của truyền hình Mỹ, Zooey Deschanel đã quyết định cắt phăng mái tóc của mình để có vẻ đẹp cổ điển.
Lại tiếp tục là một sự thay đổi vẻ đẹp ngoạn mục bằng kiểu tóc. Không còn là nữ diễn viên Kate Hudson sang trọng và quyến rũ trên thảm đỏ nữa, trong một trận đấu bóng chày năm 2009, người ta thấy cô nàng Kate Hudson xuất hiện thật bình dị với mái tóc xoăn nhẹ và gương mặt mộc.
Nữ ca sỹ, nhạc sỹ tài năng Janelle Monáe dù có khác biệt nhưng vẫn cá tính và nổi bật như thường.
Thật khó để tưởng tượng nổi người phụ nữ với mái tóc bồng bềnh, nữ tính này (ảnh bên phải) lại là nữ diễn viên Tilda Swinton. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đã khiến tất cả người hâm mộ đều sốc khi cô thay đổi 180 độ ngoại hình của mình để đóng phim “Trainweck”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm