Khỏa thân ở đầm sen, cô gái bị cư dân mạng chê dung tục, mất vệ sinh

10/06/2019 - 16:56
Giữa lúc các chị em ở Thủ đô nô nức rủ nhau đi chụp ảnh với hoa sen bất chấp tiết trời nắng nóng như đổ lửa thì bộ ảnh 1 cô gái "trần như nhộng" ở đầm sen khiến dư luận "dậy sóng" vì sự phản cảm, dung tục.

Những bức ảnh khỏa thân của cô gái trong đầm sen được lan truyền với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội từ ngày 9/6 và đa phần đều các ý kiến bình luận đều cho rằng trông thật thiếu văn hóa, phản cảm, thậm chí là... mất vệ sinh. 

Những bông sen hồng vốn đẹp thuần khiết, giờ đây như bị "vấy bẩn" khi có 1 cô gái "trần như nhộng" ngang nhiên ngâm mình trong đầm sen để chụp ảnh.

Bức xúc với hình ảnh này, bạn Đ.Nga nhận xét: "Chị làm ô nhiễm hết cả đầm sen, làm hỏng hình ảnh hoa sen và hình ảnh con gái Việt Nam rồi. Mong chị sẽ về nhà mặc đồ tử tế và sớm trả lại sự thanh bình cho đầm sen".

"Có vẻ như ngày nay, chỉ cần kiếm được nhiều like là kêu gì người ta cũng làm thì phải. Mình xem ảnh thôi còn thấy đỏ mặt mà chẳng hiểu sao bạn gái này lại có thể vô tư khoả thân nơi công cộng như vậy cho được. Mà đầm sen toàn bùn lâu ngày, độ bẩn chắc khỏi phải bàn, chụp được bộ ảnh không khéo về rước bệnh tật vào thân đó chứ!", bạn Q.L bình luận.

2sen.jpg
Bộ ảnh cô gái khỏa thân trong đầm sen phản cảm khiến dư luận bức xúc

 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến chỉ trích việc nhiều người dùng mạng xã hội thiếu ý thức, vô tư lan truyền bộ ảnh khỏa thân bên hoa sen phản cảm này. Bạn Q.Hoa viết status: "Đã hủy kết bạn FB với những ai đăng ảnh bạn nữ nude ở đầm sen. Lôi hình ảnh nhạy cảm của người khác ra cười đùa cợt nhả như vậy cũng chẳng hay ho gì".

Từng có những cô gái nổi tiếng bị dư luận "ném đá" không thương tiếc vì vô tư chụp ảnh hở hang ở "Tuyệt Tình Cốc" Đà Lạt, Hải Phòng hay "mặc mà như không" trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Lại có những cô gái không nổi tiếng nhưng vẫn cố tình "câu like" bằng việc tung những bức ảnh phản cảm đến thô thiển như trường hợp cô gái khỏa thân trong đầm sen kể trên. 

Có thể vì sự hiếu kỳ của cư dân mạng, các bức ảnh đó sẽ được "nghìn like", được "share" với tốc độ chóng mặt, song sau phút "sống ảo" đó là tai tiếng, vô số "gạch đá" mà chủ nhân của chúng nhận về. 

Liệu có đáng khi cơ thể, dung nhan của mình bị biết bao người mang ra soi mói, bình phẩm, đàm tiếu, xúc phạm?

Mùa chụp ảnh với hoa sen vẫn tiếp tục kéo dài trong 1-2 tháng nữa. Chỉ mong đừng có chị em (và cả anh em) nào "hứng chí lên" lại làm "hại mắt" người khác bằng những tấm ảnh dung tục làm "ô uế" đầm sen để "câu like" như thế!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm