Khoảnh khắc phụ nữ 7 ngày

17/11/2019 - 08:00
Nữ sinh viên mỹ thuật hoàn thành bức tranh vẽ người biểu tình ở thành phố Hilla, Iraq; Các thí sinh của cuộc thi “Thời trang trên đồng cỏ” trong Melbourne Cup Day - sự kiện đua ngựa thường niên ở Melbourne, Úc.
Người dân ở New Delhi, Ấn Độ, đợi xe buýt trong bầu không khí đầy khói bụi. Tình trạng ô nhiễm ở New Delhi hiện nay được cho là tệ nhất kể từ năm 1999.
Su - chú mèo giành ngôi quán quân trong cuộc thi “Chú mèo hạnh phúc nhất thế giới” - ở thành phố Van, Thổ Nhĩ Kỳ.
Nữ sinh viên mỹ thuật hoàn thành bức tranh vẽ người biểu tình ở thành phố Hilla, Iraq.
Người dân ở Berlin, Đức đặt hoa kỷ niệm 30 năm bức tường Berlin sụp đổ. “Bức tường Berlin” là một phần của biên giới nội địa nước Đức, chia cắt phần Tây Berlin với phần Đông của thành phố. Bức tường từng được gọi là "Tường thành bảo vệ chống phát xít" và bị người dân Đức coi là "Bức tường ô nhục". Bức tường này là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của cuộc Chiến tranh Lạnh và của việc chia cắt nước Đức.
Willie Rennie (phải), nhà lãnh đạo đảng Dân chủ Tự do Scotland và Chủ tịch chiến dịch tổng tuyển cử, Alex Cole-Hamilton, tại Edinburgh, thủ đô của Scotland.
Tộc trưởng của một tộc người thiểu số Brazil tham gia biểu tình chống tàn phá rừng Amazon ở ngoài Trụ sở Ủy ban châu Âu tại Brussels, Bỉ.
Các thí sinh của cuộc thi “Thời trang trên đồng cỏ” trong Melbourne Cup Day - sự kiện đua ngựa thường niên ở Melbourne, Úc.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm