Khoảnh khắc siêu đáng yêu của hoàng tử và công chúa nhỏ nước Anh

30/09/2016 - 15:08
Hoàng tử bé George và Công chúa Charlotte đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về vẻ hồn nhiên và phấn khích khi được vui đùa ở Canada trong chuyến công du cùng bố mẹ.
Công tước xứ Cambridge William và Công nương Kate cùng hai con đã đến thành phố Victoria với chuyến thăm chính thức tới Canada. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên có đầy đủ 4 thành viên trong gia đình của Công tước và Công nương xứ Cambrigde. Cô chủ và cậu chủ nhỏ Hoàng gia Anh đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi cùng cha mẹ tham gia bữa tiệc dành cho trẻ em tại Tòa nhà chính phủ Canada ở thành phố Victoria ngày 29/9.
Hoàng tử George năm nay 3 tuổi còn Công chúa Charlotte mới 16 tháng. Khác với vẻ rụt rè và ngại ngùng khi xuất hiện tại các buổi lễ tân, hoàng tử và công chúa nhỏ đã bạo dạn và thoải mái hơn khi khuôn viên của tòa nhà chính phủ đã được trang trí lại thành một lễ hội thu nhỏ dành cho trẻ em với bóng bay, hoa cỏ và nhiều loại đồ chơi khác nhau.
Gia đình Công tước William cùng nhau tới dự bữa tiệc ngoài trời. Họ rất vui khi giới chức Canada tổ chức bữa tiệc này để con trai và con gái của họ có cơ hội vui chơi với những trẻ em khác. Công chúa Charlotte và Hoàng tử George tỏ ra thích thú với sự kiện đặc biệt này. Hoàng tử bé thích thú với những màn tạo hình bóng bay hấp dẫn.
Say mê ngắm những bong bóng xà phòng tung tăng.
Hoàng tử George được bố cho cưỡi một con ngựa nhỏ.
Công chúa Charlotte thích thú với những chùm bóng bay nhiều màu.
Công chúa xoa đầu một con chó lông trắng.
Công chúa Charlotte còn sà xuống ôm hôn chú thỏ đáng yêu.
Thích thú chiếc trống lúc lắc với tiếng kêu vui tai.
Khoảnh khắc chơi đùa của Công chúa Charlotte và mẹ, Công nương Kate.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm