Khóc mướn tài tình, nghệ sĩ Thanh Hằng lần thứ hai giành cup "Ơn giời"

01/01/2018 - 11:39
Nghệ sĩ Thanh Hằng đã chứng minh đẳng cấp diễn xuất để tiếp tục giành cúp. Là nghệ sĩ lớn tuổi nhất trong dàn khách mời tập 5 của game show này nhưng tài năng của nữ nghệ sĩ đã “thiêu rụi” mọi mảng miếng của trưởng phòng Trường Giang.
Vừa bước vào phòng, Thanh Hằng phải đối diện với cảnh chồng chết khi Trường Giang nằm bất động. Vận dụng tài ca diễn, Thanh Hằng khiến “xác chết” Trường Giang phì cười khi lên giọng ca vọng cổ. Không chịu nổi, người chồng quá cố Trường Giang đành bật dậy cùng lý do: “Thanh Hằng hát văng nước miếng, không tôn trọng người qua đời”.
img_3188-1280x853.jpg
Thanh Hằng đối đầu trưởng phòng Trường Giang

Từ đây, nam trưởng phòng tiết lộ Thanh Hằng đã sa vào nạn cờ bạc, kéo mình vào vũng lầy và khiến gia cảnh tan nát. Quá túng thiếu, Trường Giang đành giả chết để kiếm tiền phúng điếu để trả nợ rồi cao chạy xa bay. Và rồi, “khóa học” khóc mướn do Trường Giang chủ trình chính thức bắt đầu”.

Nam nghệ sĩ ép Thanh Hằng phải phân biệt khách VIP khách thường để khóc theo từng cấp độ khác nhau. Nếu Xuân Bắc cho 2 triệu, Trường Giang bắt Thanh Hằng phải từ chối để Hoài Linh thương cảm, cho lại 100 triệu. Bất ngờ, người hàng xóm Trương Thế Vinh xuất hiện và gửi phúng điếu 10 triệu đồng. Nhớ lời chồng dạy, Thanh Hằng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi hỏi ý kiến người chồng chết giả có nên từ chối để bòn rút được số tiền lớn hơn hay không.
img_3280-1280x853.jpg
Tiết mục mang lại nhiều tiếng cười lý thú cho khán giả

Xuyên suốt tình huống, Thanh Hằng luôn dùng tài ca hát của mình để diễn khiến Trường Giang bực mình. Nam trưởng phòng phải ra “tối hậu thư”: cấm Thanh Hằng hát khi đối diện với các thử thách. Bị gán vai mê cờ bạc, nữ khách mời khéo léo lồng ghép các nét diễn để bộc lộ cá tính nhân vật. Ngay lúc chồng chết, Thanh Hằng vẫn vừa khóc vừa xin số đề. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn bị rơi vào thế kẹt khi người đàn ông hàng xóm thừa nhận đã qua lại với cô ngay khi chồng còn sống.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét nghệ sĩ Thanh Hằng xử lý tình huống vô cùng duyên dáng và liên tục tạo niềm vui cho khán giả dù rơi vào tình huống vô cùng bi đát.

Cùng xem toàn bộ tập 5 vừa phát sóng của chương trình:


Hữu Tín: "Trấn Thành là đồ cúng, cấm ăn"

Là người đầu tiên mở cửa phòng, Thiên Vương đã chạm trán ngay trưởng phòng lắm trò - nhiều chuyện Trấn Thành. Trong chiếc váy nhung quyền quý, Trấn Thành vào vai cô Trang - bà chủ của Thiên Vương và cũng là “trùm” sàn nhảy.
img_1000-1280x853.jpg
Trấn Thành mặc váy và hóa thân thành bà chủ của Thiên Vương

Thương cảm trước hoàn cảnh éo le của Thiên Vương, Trấn Thành đã nhận nam khách mời về làm người giúp việc cho nhà. Ngày qua ngày, tình thương bỗng chốc biến thành tình yêu giữa người phụ nữ trung niên và chàng trai vị thành niên. Bị hấp dẫn bởi cơ thể lực lưỡng của Thiên Vương, Trấn Thành đã bắt anh về làm vũ công múa cột cho quán kiêm canh xe, bảo vệ.

Trong ánh đèn mờ, “bà chủ” Trấn Thành bắt đầu giở trò “mèo mả gà đồng”, ve vãn Thiên Vương. Nam trưởng phòng liên tục tung đồn “tấn công”, đòi hôn Thiên Vương chưa đã, Trấn Thành còn ngồi vào lòng và ghì tay Thiên Vương vào người mình. Trái ngược với sự ranh mãnh ấy, Thiên Vương lại giữ tâm lý của một chàng trai mới lớn.

Nam ca sĩ tâm sự: “Con để ý cô vì mấy chỗ cô khác con” khi Trấn Thành nghi ngờ Thiên Vương có tình ý với mình. Chưa dừng lại, Thiên Vương còn thú nhận rất thích khi lần đầu được chạm tay phụ nữ hay bắt Trấn Thành dạy mình cách tỏ tình vì “cô lớn hơn, cô phải chỉ cho con”. Cả hai còn cùng nhau khiêu vũ và nhảy hip hop nồng cháy. Trong đó, điệu nhảy “giành cổ phần” của Thiên Vương là một chi tiết đáng nhớ đối với khán giả.
img_1048-1280x853.jpg
Thiên Vương bị Trấn Thành sàm sỡ thì bị chồng bắt gặp

Đang mặn nồng, Trấn Thành bị Hữu Tín (trong vai chồng) phát hiện đang tằng tịu cùng Thiên Vương. Theo Hữu Tín, Trấn Thành là “hàng cúng, cấm ăn”. Trước sự ngang tàng của vợ, Hữu Tín tiết lộ Thiên Vương chính là cháu của mình nhưng nam khách mời vẫn theo Trấn Thành vì “cô giàu, ai mạnh thì mình theo”. Trấn Thành đẩy kịch tính lên cao khi thẳng thắn cho biết mình chính là người kiếm ra tiền cho cả gia đình nên có quyền kiếm người yêu mình.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét Thiên Vương đã xuất sắc nắm vững tâm lý nhân vật, xoay mòng trưởng phòng và nhạy bén tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hiếu Nguyễn tự thú yêu cả trai lẫn gái ở "Ơn giời"

Lịch lãm và cường tráng, Hiếu Nguyễn vào vai huấn luyện viên thể hình do Tự Long làm chủ. Tại đây, nam khách mời bị khách hàng đụng chạm, dụ dỗ. Chứng kiến cảnh tượng ấy, Tự Long nổi cơn thịnh nộ vì Hiếu Nguyễn dám “mát xa, sờ soạng” với người xa lạ, bỏ mặc mình. Đeo trang sức đôi, Hiếu Nguyễn - Tự Long trở thành một đôi tình nhân trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Trên sân khấu, Tự Long liên tục tỏ ra yếu mềm để dựa dẫm vào “cường công” Hiếu Nguyễn. Nam trưởng phòng còn quyết định đóng cửa phòng để cả hai thoải mái âu yếm.
img_0835-1280x853.jpg
Hiếu Nguyễn bị Tự Long đưa vào nhiều tình huống khó xử

Tình huống chuyển chiều khi Tự Long tra hỏi Hiếu Nguyễn vì đã trốn mình đi biệt tích suốt 1 tuần. Không những thế, những tin nhắn thờ ơ lạnh lùng của Hiếu Nguyễn càng khiến Tự Long ngờ vực về tình yêu dành cho mình. Từ đây, Tự Long đau lòng khi Hiếu Nguyễn thừa nhận cảm thấy mình “thẳng lại” sau 3 tháng yêu nhau và nhận sự cung phụng từ người tình. Ngay khi Tự Long hoảng hốt, nhõng nhẽo đòi ra mắt gia đình 2 bên thì vợ sắp cưới của Hiếu Nguyễn xuất hiện. 

img_0875-1280x853.jpg
Tình huống khiến Hiễu Nguyễn buộc phải thừa nhận mình yêu cả trai lẫn gái

Đối diện với người yêu đồng giới của chồng tương lai, cô choáng váng vì “Không ngờ anh không thích ăn bánh bèo mà yêu bánh chuối”. Cô còn đứng hình vì: “Hiếu Nguyễn là nước tương, chay mặn đều dùng được”. Và rồi, cuộc đánh ghen khét lửa giữa bạn trai 3 tháng và bạn gái 3 năm của Hiếu Nguyễn chính thức bắt đầu. Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng trong lần đầu chào sân, Hiếu Nguyễn đã bị giao một tình huống quá khó nhưng vẫn mong nam khách mời quyết liệt hơn khi diễn.

Lan Trinh "giết" cả Hoàng Sơn và Hồng Đào
Sợ mình bị “vô duyên” nhưng chính Miko Lan Trinh lại trở thành nỗi “ám ảnh” đối với 2 trưởng phòng Hồng Đào - Hoàng Sơn. Vào vai người ở, Miko Lan Trinh là cánh tay thân cận của Hồng Đào - người bất hạnh bị tật nguyền. Lo sợ bị chồng chán chồng chê, Hồng Đào đã xin Lan Trinh chỉ mình cách quyến rũ chồng.
img_0622-1280x853.jpg
Lan Trinh "đối đầu" nghệ sĩ gạo cội Hồng Đào

Với kinh nghiệm bản thân, Lan Trinh đã hướng dẫn Hồng Đào cách nói “ướt át” và cách ăn mặc hở hang để hâm nóng tình cảm. Được Hồng Đào yêu thương như em gái, vậy mà Lan Trinh lại tằng tịu cùng ông chủ Hoàng Sơn. Lợi dụng thời cơ, cô và ông chủ đã lén trộn thuốc ngủ đã hại chết Hồng Đào. Bị bắt tại trận, Lan Trinh “lật mặt” tuyên bố mình không thể yêu 1 người “vừa già vừa hói” như Hoàng Sơn. Lối diễn nhanh nhạy và hợp tình hợp lý của Miko Lan Trinh nhận được sự khích lệ của giám khảo Hoài Linh.

img_0648-1280x853.jpg
Lan Trinh có phần xử lý khá tốt ở Ơn giời

“Ơn giời, cậu đây rồi” tập 6 phát sóng lúc 21:15, thứ Bảy (06/01) trên VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm