Khởi động cuộc thi 'Mẹ đã sẵn sàng' dành cho bà bầu

23/06/2017 - 14:15
Chương trình được bắt đầu trên quy mô toàn quốc tại 8 bệnh viện thành viên thuộc hệ thống Hoàn Mỹ.
unnamed-1.png
So với năm 2016, cuộc thi năm nay được cải tiến đáng kể với hình ảnh được thiết kế sinh động hơn, mang lại cảm giác hứng thú cho người chơi. Nội dung trắc nghiệm gồm 400 câu hỏi được biên soạn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản nhiều kinh nghiệm.

Chương trình được xem như là một phương cách thú vị để cả bố và mẹ cùng kiểm tra kiến thức thường thức về cách chăm sóc mẹ và bé trước, trong và sau thai kỳ. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 150 triệu đồng với hai giải thưởng riêng biệt là “Mẹ thông thái” và “Ba và Mẹ thông thái”. Bên cạnh đó, thí sinh còn có thể tham gia ngay trên điện thoại di động với giao diện hình ảnh dành riêng cho các ông bố, bà mẹ.
sankhoa-b.jpg
Chương trình gồm 2 vòng thi: Vòng loại: từ 16/6/2017 – 26/6/2017 tại trang fanpage 8 bệnh viện thành viên thuộc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ và Vòng chung kết: từ 30/06/2017 – 03/07/2017 tại fanpage “Gõ Cửa Sức Khoẻ” của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Tiêu chí chấm điểm dành cho người chiến thắng cuộc thi sẽ được tính dựa trên số câu trả lời đúng trong thời gian ngắn nhất. Nếu người chơi có cùng số câu trả lời đúng và tổng thời lượng tham gia, người chiến thắng sẽ là người tham gia cuộc thi sớm hơn.

Để tham gia chương trình, người chơi phải là phụ nữ đang mang thai hoặc chồng đang chăm sóc cho người vợ mang thai. Chi tiết chương trình tại http://gocuasuckhoe.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm