Khởi động dự án phim hơn 10 tỷ ‘Sứ mệnh trái tim’

14/05/2016 - 17:56
Sau thành công của phim 'Taxi, em tên gì?', đạo diễn Đức Thịnh lại chính thức bắt tay vào dự án điện ảnh mang tên “Sứ mệnh trái tim” với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc Angela Phương Trinh, Trần Bảo Sơn…
Đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn

Sứ mệnh trái tim là câu chuyện được bắt đầu từ sau một vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh với 7 người lính trẻ đã lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại.

Trong nhóm người lính trẻ này, mỗi người lại có một xuất thân, tính cách khác nhau. Trung úy Hoàng – người chỉ huy luôn nghiêm túc, sống có kỷ luật. Tiên – cô con gái duy nhất của nhóm - lại luôn căm thù bom đạn vì lý do riêng. Tín - anh chàng mê vẽ, thường xuyên gây sự với Tiên. Và đặc biệt là Bách - quý tử nhà giàu, đàn hay hát giỏi và vào quân đội để rèn luyện bản thân theo nguyện vọng của ba mẹ.

Khi đến nơi có cuộc sống khắc nghiệt, thiếu thốn để làm nhiệm vụ, Bách vô tình gặp lại được cô giáo Phong Linh - người bạn thân đã cùng anh trải qua nhiều ký ức đáng nhớ từ thủa nhỏ. Sự đồng điệu cảm xúc khiến Bách và bạn học cũ yêu nhau trong khi Phong Linh lại đang có mối quan hệ với Bình Trâu – người cô mang ơn, trân trọng.

Diễn biến phức tạp của Sứ mệnh trái tim diễn ra khi sự thật về con người, cuộc sống của nhân vật Bình Trâu dần được lộ diện. Sau hàng loạt chuyển biến, cả Bách, Phong Linh và Bình Trâu lâm vào tình huống đầy khó khăn, nguy hiểm và buộc người lầm lỡ phải đưa ra quyết định. Khi quả bom định mệnh phát nổ, một cái kết bất ngờ đã xảy ra mà không ai có thể dự đoán trước được.

Ngoài kịch bản mới mẻ với những tình huống ly kỳ, khó đoán, bộ phim Sứ mệnh trái tim dự kiến sẽ có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng như: Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, MC Nguyễn Hải Dương…

Trong phim, Trần Bảo Sơn sẽ đảm nhận vai cựu quân nhân Bình Trâu, còn Angela Phương Trinh sẽ vào vai cô giáo Phong Linh. Ngoài ra, những gương mặt triển vọng như MC Nguyễn Hải Dương, diễn viên trẻ Hứa Thanh Tùng… cũng sẽ tham gia dự án phim.

Nhà sản xuất Thanh Thúy cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn

Đảm nhận vai trò sản xuất trong dự án Sứ mệnh trái tim là diễn viên Thanh Thúy. Chị chia sẻ: “Sứ mệnh trái tim khai thác một đề tài rất khó. Bản thân tôi nghĩ rằng chính sự gai góc của bộ phim này sẽ là thách thức để đoàn phim phát huy thế mạnh và nỗ lực nhiều hơn. Hiện tại, tôi chưa thể nói chính xác kinh phí sẽ đầu tư cho bộ phim này. Nhưng với việc đáp ứng mọi yêu cầu của kịch bản dự án trước đây, con số sẽ không bao giờ dưới 10 tỷ đồng”.

Sứ mệnh trái tim sẽ chính thức bấm máy vào ngày 4/7. Theo tiết lộ thêm của nhà sản xuất, với phần nội dung được chú trọng hàng đầu, đoàn phim và các diễn viên sẽ phải trải qua những chuỗi ngày làm việc vất vả ở nơi có địa hình đầy hiểm trở. Mọi cảnh hành động sẽ do chính các diễn viên thể hiện mà không cần sự trợ giúp của các cascadeur.

Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào tháng 11/2016.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm