Khởi động giải Âm nhạc Cống hiến lần 13- 2018

11/01/2018 - 13:08
Chiều 10/1, Ban tổ chức Giải Âm nhạc Cống hiến lần 13 -2018 (Báo Thể thao &Văn hóa), đã có buổi gặp gỡ trực tuyến các phóng viên để khởi động giải thưởng.

Tiêu chí của giải Âm nhạc Cống hiến là “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”. Theo đó, giải thưởng năm nay gồm 9 hạng mục: Nhà xuất bản của năm; Bài hát của năm; Music video của năm; Nghệ sĩ mới của năm; Album của năm; Chương trình của năm; Chuỗi chương trình của năm; Nhạc sĩ của năm; Ca sĩ của năm.  

1111111.jpgCác phóng viên tại TPHCM tham gia buổi góp ý kiến.

Tại buổi gặp mặt, các phóng viên đã góp ý kiến bổ sung vào bảng tham khảo đề cử của BTC để tìm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và những hoạt động nổi bật của nghệ sĩ.

Ngoài ra, vấn đề bản quyền đối với các tác phẩm âm nhạc cũng sẽ được đưa ra để thảo luận, bởi thời gian gần đây có một số MV nổi trội trong đời sống âm nhạc đã bị, hoặc nguy cơ bị xóa khỏi YouTube vì vi phạm bản quyền. Một số ca khúc khác tuy được rất nhiều người yêu thích nhưng có dư luận cho rằng “đạo nhái” ca khúc của những nghệ sĩ nước ngoài.

Dự kiến Lễ công bố danh sách đề cử giải Âm nhạc Cống hiến lần 13 - 2018 sẽ tổ chức vào cuối tháng 1/2018. Lễ bầu chọn và đêm trao giải tổ chức vào cuối tháng 3/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm