Khởi động Lễ hội Mua sắm lớn nhất năm của Lazada – 11.11

04/11/2019 - 12:34
Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm - ngày 11.11, với sự tham gia của gần 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng. Dự kiến, Lazada sẽ mang đến 11 triệu sản phẩm ưu đãi cùng hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng.

Được Lazada khởi xướng tại Việt Nam vào năm 2016, sau 4 lần tổ chức, ngày 11.11 đã dần trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm khi được sự quan tâm lớn từ thương hiệu, nhà bán hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Những lễ hội mua sắm, trong đó có 11.11, đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của Lazada nói riêng và thương mại điện tử nói chung - lĩnh vực đang chiếm tỷ trọng lớn nhất của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực. Những lễ hội mua sắm này là “phép thử” cho hệ thống vận hành của Lazada khi giúp doanh nghiệp phải liên tục đổi mới để theo kịp với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng nhanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

 

 

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada được khởi động từ ngày 01/11 với rất nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm