Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khởi nghiệp thời 4.0: Phụ nữ cần gì?

07/01/2019 - 02:03 PM
Để khởi nghiệp thành công trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, phụ nữ cần gì? Diễn giả Hán Quang Dự và doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hà sẽ cùng độc giả đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này trong buổi Tọa đàm: “Khởi nghiệp thời 4.0: Phụ nữ cần gì?” do Báo PNVN tổ chức.

Theo các chuyên gia kinh tế, khởi nghiệp đã và đang trở thành chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế và tạo việc làm ở Việt Nam. Trong đó, phụ nữ chiếm gần 50% lực lượng lao động ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực và đang là tiềm lực khởi nghiệp rất lớn.

Dự kiến đến năm 2025 sẽ có khoảng 20.000 phụ nữ được khởi sự doanh nghiệp. Tuy nhiên, để hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp thành công trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, cần phải vượt qua rất nhiều trở ngại, khó khăn.

Tọa đàm trực tuyến chủ đề “” cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Phụ nữ cần gì để có thể vượt qua những rào cản để thành công khi khởi nghiệp thời 4.0? 

 

phu-nu-khoi-nghiep1.jpg
  

Tại Tọa đàm, soạn giả kinh doanh online Hán Quang Dự, người đang trực tiếp giúp đỡ hơn 10.000 phụ nữ muốn khởi nghiệp kinh doanh online trên toàn quốc, đã chia sẻ với độc giả cách thức để kinh doanh online thành công.

kn.jpg
2 diễn giả và MC (giữa) tại buổi tọa đàm 

 

Đam mê kinh doanh từ khi mới học cấp 3, Nguyễn Thị Hà đã khởi nghiệp với Công ty tảo xoắn OKASAN, là Giám đốc Chi nhánh Trung tâm Anh ngữ Slink, là cố vấn, đồng sáng lập một số thương hiệu mỹ phẩm, thời trang và là Đại sứ Khoa học Viện nghiên cứu Lâm sàng ĐH Oxford (Anh). Tại Tọa đàm, doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hà cũng đã chia sẻ với độc giả về chặng đường khởi nghiệp của bản thân, kinh nghiệm để vượt qua những rào cản, áp lực khi khởi nghiệp để thành công. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn