Khởi tố đối tượng 'cưỡng dâm' phụ nữ đi học thêm ngoại ngữ rồi tiếp tục gạ đi nhà nghỉ

13/04/2019 - 16:58
Chiều ngày 13/4, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khởi tố, bắt tạm giam Dương Quốc Chiến (35 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi Cưỡng dâm.
Tại cơ quan điều tra, Chiến khai nhận vào trưa ngày 5/4 đối tượng có đi ăn giỗ tại khu vực thị trấn Quán Hành. Đầu giờ chiều ngày 5/4, Chiến đi xe máy về nhà, khi đi qua khu vực đường vắng xã Nghi Vạn thì phát hiện chị Hồ Thị L. (21 tuổi) đi xe máy 1 mình.
 
i-tng-dng-quc-chin.jpg
Đối tượng Dương Quốc Chiến
Do có hơi men trong người nên nảy sinh ham muốn, y đã dùng hung khí ép chị Hồ Thị L. vào cánh đồng vắng để hãm hiếp rồi dùng điện thoại quay lại video. Sau khi thỏa mãn thú tính, Chiến lấy số điện thoại của nạn nhân và dọa không được kể lại với ai. Khi về nhà, chị L. bị Chiến gọi điện thoại, dùng những đoạn video quay được lúc hãm hiếp đe dọa, ép đến nhà nghỉ quan hệ tiếp.
 
Được biết, đối tượng Dương Quốc Chiến chưa có tiền án tiền sự. Chiến đã có vợ và 2 con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Chiến và vợ đã ly thân. 
 
Trước đó, như PNVN đã đưa tin, ngày 5/4, chi Hồ Thị L. (21 tuổi, trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc) chạy xe máy từ nhà đến xã Hưng Đông (TP Vinh) để học thêm bộ môn ngoại ngữ.
 
Khi đi qua cánh đồng vắng người, chị L. bất ngờ bị nam thanh niên lạ mặt đi xe máy từ phía sau lao lên dùng hung khí ép phải dừng lại, ép chị L. đi xuống cánh đồng vắng để thực hiện hành vi hãm hiếp
 
Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng còn bắt nạn nhân cung cấp số điện thoại rồi dọa không được kể lại sự việc với ai. Vài ngày sau, đối tượng gọi điện yêu cầu nạn nhân đi nhà nghỉ.
 
Nhận đơn trình báo, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Công an xã Nghi Vạn đã vào cuộc xử lý. Ngày 6/4, chị L. được đưa đi giám định để phục vụ công tác điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm