Khởi tố gã trai 31 tuổi làm bé gái 12 tuổi sinh con

13/07/2018 - 19:16
Qua mạng xã hội Zalo, người đàn ông 31 tuổi quen biết và thường xuyên rủ bé gái 12 tuổi đi nhà nghỉ làm “chuyện người lớn”, khiến cháu bé mang thai và sinh hạ một bé gái.

Ngày 13/7, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Phước Thắng (31 tuổi, ngụ KP3, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

thang_leaga_rszz.jpg
Đối tượng Đoàn Phước Thắng

 Theo thông tin từ Công an quận Ninh Kiều, ngày 7/7, gia đình bé gái tên Nguyễn Thị T.N (12 tuổi) đến Ủy ban nhân dân phường Thới Bình làm giấy khai sinh cho con gái mới sinh của bé N.

Qua kiểm tra, cán bộ hộ tịch tra cứu hồ sơ phát hiện bé N. mới chỉ 12 tuổi nên đã thông báo vụ việc đến cơ quan điều tra.

Ngay khi nhận dược tin báo của địa phương, công an quận Ninh Kiều đã triệu tập bé N. và gia đình đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, bé N. trình bày có quen biết một thanh niên tên Thắng quan mạng xã hội Zalo từ năm 2017.

Sau thời gian trò chuyện tâm sự, Thắng và bé N. nảy sinh mối quan hệ tình cảm yêu đương. Trong thời gian quen biết, Thắng nhiều lần rủ N. đến nhà nghỉ và đến khu vực huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) nơi Thắng nhận giữ vườn trái cây thuê cho người khác làm "chuyện người lớn". N. mang thai và sinh một bé gái nặng 2,5kg vào cuối tháng 4 vừa qua.

Căn cứ vào lời khai của N., cơ quan điều tra đã mời Thắng lên làm việc. Thắng khai nhận sự thật đúng như những gì bé N. đã nói. Người đàn ông này đã bị cơ quan công an khởi tố bị can, bắt tạm giam. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm