Khởi tố nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên ở sân bay Thọ Xuân

25/11/2018 - 22:41
Hai ngày sau khi vụ việc xảy ra, công huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, xử lý vụ nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên tại sân bay Thọ Xuân.

Trao đổi với PV, Đại tá Lê Trung Hiếu – Trưởng phòng Tham mưu – Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận thông tin trên. Ông Hiếu cho biết, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, xử lý về việc nhóm thanh niên này hành hung nữ nhân viên của Hãng hàng không Vietjet Air xảy ra tại Cảng hàng không Thọ Xuân vào chiều 23/11.

Các đối tượng này bị khởi tố để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng theo Điều 318 Bộ luật Hình sự 2015.

02_wlcl.jpg
Cảng hàng không Thọ Xuân, nơi xảy ra sự việc.

 Ba đối tượng bị khởi tố gồm Phạm Hữu An (trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (trú tại xã Xuân Quang, Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (trú tại thị trấn Thọ Xuân).

Trong đó, đáng chú ý đối tượng Lê Trung Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân, vừa nghỉ hưu năm 2015.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 14h30 chiều 23/11, nhóm An, Nhị, Dũng vào Cảng hàng không Thọ Xuân tiễn một người bạn vào Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn tất thủ tục, nhóm 3 người này nhờ chị Lê Thị G. nhân viên Hãng hàng không VietJet Air chụp ảnh hộ tại sảnh ga đi.

Sau đó, nhóm này có ý mời chị G. chụp ảnh lưu niệm cùng. Tuy nhiên nữ nhân viên này từ chối vì đang trong giờ làm việc. Do không được đáp ứng yêu cầu, cả ba to tiếng chửi bới, hành hung chị G.

danh-nu-nhan-vien.jpg
Một trong 3 thanh niên hành hung nữ nhân viên ở sân bay Thọ Xuân là con của cựu Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

 Thấy chị G. bị hành hung, chị Lê Thị H. đại diện của Hãng hàng không VietJet Air đã ra can ngăn thì bị Nhị tát vào mặt, đạp vào người. Dũng và An cũng xông vào hành hung một số nhân viên ở đó, tạo nên cảnh tượng khá hỗn loạn. Sau đó lực lượng an ninh sây bay đã khống chế cả 3 người và bàn giao cho công an Thọ Xuân điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm