Khởi tố, tạm giam người cha hiếp dâm con gái 10 tuổi khi mẹ vắng nhà

02/04/2018 - 20:48
Do mâu thuẫn vợ chồng, chị H'W thường xuyên bỏ qua nhà em gái ngủ nhờ. Thấy con gái 10 tuổi ngủ trong buồng một mình, người cha cầm thú giở trò đồi bại.

Ngày 2/4, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Y Sít Niê (SN 1986, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

hiep-dam-tre-em.jpgẢnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, bị can Y Sít Niê và vợ là chị H’W. (SN 1992) kết hôn từ năm 2006 và có với nhau hai người con. Đến thời gian đầu năm nay, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vì chị H’ W. thường qua nhà em ruột của mình ở cùng buôn để ngủ nhờ.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, vào các ngày 5-7/2, Y Sít đã có hành vi hiếp dâm con gái nhỏ là cháu H’K (SN 2008). Sự việc chỉ được phát giác khi cháu H’K. bị đau và kể với người dì ruột đưa đi khám tại Bệnh viện huyện Cư Kuin. Theo lời kể của nạn nhân, người cha bất nhân đã trùm chăn lên mặt để cháu không thể chống cự rồi thực hiện trò đồi bại. Khi biết chuyện, chị H'W. trình báo công an địa phương.

Thấy sự việc bại lộ, Y Sít lập tức bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, được sự vận động của cơ quan chức năng, đối tượng đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm