Khởi tố vụ án người chồng sát hại vợ là Phó trưởng khoa sản rồi tự tử

06/03/2018 - 13:42
Theo lời khai ban đầu của chồng nạn nhân, do anh Đông nghi ngờ vợ mình là chị Trần Thị H. có mối quan hệ ngoài luồng, vì ghen tuông nên đã ra tay sát hại vợ, sau đó uống thuốc cỏ tự tử nhưng bất thành.

Sáng 6/3, một lãnh đạo công an TP. Lào Cai (Lào Cai) cho biết, đơn vị này đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự trong vụ giết người xảy ra tại nhà riêng bác sĩ Trần Thị H. (Phó trưởng khoa sản - Bệnh viện Đa khoa Lào Cai) tại phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai khiến chị H. tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 2/3, khi con của bác sĩ H. đi làm về thì thấy mẹ đã tử nằm trên vũng máu. Chồng của bác sĩ H. tên là Đông cũng nằm bên, thở ra mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc. Ngay lập tức, người nhà đã hô hoán hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ H. đã tử vong.

28471364_1568874693231141_2801999496345699206_n.jpg
Nhiều người dân tập trung trước nhà nạn nhân khi xảy ra vụ việc.

Theo lời khai của anh Đông (chồng chị H. - PV), do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, vì ghen nên anh Đông đã dùng búa đập nhiều cái vào phần đầu chị H. khiến chị H. tử vong. Sau đó, anh Đông đã uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho hay, từ trưa tới chiều ngày 5/3, sức khỏe của Đông (người sát hại bác sĩ Trần Thị H. bắt đầu diễn biến xấu đi dù trước đó 2 ngày, tình trạng vẫn duy trì ổn định.

Được biết, chị H. là bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ, sống và làm việc trách nhiệm, nhiệt tình với bệnh nhân, đồng nghiệp. Ngoài ra, theo đánh giá của hàng xóm về gia đình nạn nhân thì hai vợ chồng chị H. đều là những người hiền lành, sống rất chan hòa với mọi người.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm