Khởi tố vụ án thảm sát ở Lào Cai

12/08/2016 - 21:30
Chiều 12/8, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát (Lào Cai). Lực lượng chức năng cũng đang tích cực truy bắt nghi phạm gây ra vụ thảm sát chấn động dư luận này.
Đầu giờ tối nay 12/8, Thủ trưởng cơ quan CSĐT công an tỉnh Lào Cai cho biết, cơ quan này đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ. Cho đến thời điểm hiện tại, nghi can số một vẫn là đối tượng Tẩn Láo Lở, người trú cùng bản với gia đình nạn nhân và gây ra nhiều tai tiếng trước đó.
nghi-phm.jpg
 Nghi can Tấn Láo Lở hiện đang bỏ trốn khỏi địa phương
Cũng liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng này, trong ngày hôm nay Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã có mặt thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường để chỉ đạo các lực lượng chức năng truy lùng nghi can Tấn Láo Lở.

Phát biểu trong buổi làm việc với Ban chuyên án, tướng Vương biểu dương tinh thần của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong việc phong tỏa, truy bắt nghi can Tấn Láo Lở.

Theo tướng Vương, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực, làm hết sức có thể để truy bắt nghi phạm. Thượng tướng cũng gửi lời cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và trao phần quà trị giá 30 triệu đồng nhằm giúp đỡ gia đình vượt qua lúc khó khăn.
anh4.jpg
 Hiện trường nơi phát hiện xác chết của chị Tẩn Thị Mẩy và các con
Trước đó, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường khiến 4 người trong một gia đình bị sát hại. Ngoài chị Tẩn Thị Mẩy (SN 1994) còn có 3 cháu bé khác bị giết hại dã man. Phẫn nộ hơn, bé nhỏ tuổi nhất chưa đầy 1 tháng tuổi chưa kịp đặt tên.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an tỉnh Lào Cai nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc, ổn định tình hình trật tự trên địa bàn đồng thời huy động các lực lượng truy bắt nghi can.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng này.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm