Khởi tố vụ thầy hiệu trưởng nghi lạm dụng tình dục nhiều nam sinh

15/12/2018 - 20:12
Theo thông tin từ UBND huyện Thanh Sơn, chiều 15/12, cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, đồng thời quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam thời hạn 3 tháng đối với đối tượng Đinh Bằng My.

Đối tượng Đinh Bằng My SN 1961, trú ở phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn.

Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Sơn đã ra quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Quyết định phê chuẩn, lệnh bắt bị can đối với đối tượng Đinh Bằng My. 

Trước đó, một số thông tin phản ánh Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục nam sinh.

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2018-12-1710-1875-1544864527_r_460x0.png
Bị can Đinh Bằng My. Ảnh: VTV

 

Sau phản ánh của các cơ quan thông tin, báo chí, các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ đã xem xét vụ việc và yêu cầu cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ vụ việc. 

Một số em học sinh là nạn nhân của việc bị lạm dụng tình dục đã được các cơ quan liên quan gặp mặt và tiếp xúc để xác minh thông tin bị hiệu trưởng có hành vi không lành mạnh. 

Vào sáng 14/12, ông Đinh Bằng My đã có mặt tại cơ quan công an để làm việc theo giấy triệu tập để điều tra làm rõ thông tin bị tố lạm dụng tình dục nhiều nam sinh trong trường.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm