Khởi tối đối tượng tung clip sex của nữ sinh lớp 11 lên mạng

10/04/2017 - 10:57
Do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông nên Hào đã gửi clip 'mây mưa' với nữ sinh lớp 11 mà đối tượng lén quay trước đó cho bạn bè cùng xem và phát tán trên mạng xã hội.

Ngày 10/4, tin từ Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hoàng Hào (SN 1994), trú tại xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, về tội Làm nhục người khác.

Theo hồ cơ quan CSĐT cung cấp, trước đó vào khoảng tháng 1/2016, em Nguyễn Thị N. (học sinh lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn xã Quảng Lộc) quen biết với Hào.

Dù đã có vợ nhưng khi quen N., đối tượng Hào vẫn buông những lời “mật ngọt”, nhiều lần rủ rê N. trốn học để đi chơi. Sau một thời gian, N. đã “gục ngã” trước những lời tán tỉnh của Hào.

anh-3-1491741708.jpg
 Đối tượng Hoàng Hào tại cơ quan công an.

Thời điểm này, Hào thường xuyên rủ N. trốn học đi chơi và có nhiều lần vào nhà nghỉ cùng nhau để “ăn trái cấm”. Trong số những lần đó, Hào đã bí mật quay lại cảnh “mây mưa” với N. có thời lượng dài 1 phút 56 giây.

Đến khoảng tháng 2/2017, vì phát hiện Hào đã có vợ nên N. muốn cắt đứt tình cảm với Hào nhưng không được đối tượng đồng ý. Do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông nên Hào đã gửi những đoạn clip quay lén trước đó cho một số bạn bè của mình thông qua tài khoản facebook cá nhân.

Ngày 9/3, N. phát hiện clip quay cảnh quan hệ tình dục của mình bị đăng trên internet.

Không chịu nổi cú sốc quá lớn này, nữ sinh đã uất ức tự tử nhưng may mắn được người khác phát hiện. Sau đó, để tránh sức ép từ dư luận, gia đình đã xin nhà trường cho N. tạm nghỉ học một thời gian.

Sau gần 1 tháng củng cố hồ sơ, Công an thị xã Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Hoàng Hào.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hào đã thừa nhận hành vi của mình và động cơ của việc phát tán clip quan hệ của Hào với nữ sinh N. cho nhiều người xem.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm