Khôi Trần “được” Lã Thanh Huyền gọi là “nữ hoàng bánh pía”

05/08/2017 - 21:59
Nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu tiên hợp tác ăn ý với nam diễn viên Khôi Trần trong phim điện ảnh Mắt biển (đạo diễn Đặng Thái Huyền).

Sau những ngày quay phim vất vả trên phim trường, Khôi Trần và Lã Thanh Huyền đã trở nên những người bạn thân thiết vì rất hợp tính nhau. Cả hai vừa thực hiện bộ ảnh rất trẻ trung, tươi mới và rất tình tứ trên một con phố ở Hà Nội.

1.jpg
Vẻ lãng mạn của cặp đôi tài sắc Khôi Trần – Lã Thanh Huyền

Nhớ lại quãng thời gian đóng phim chung với Lã Thanh Huyền, diễn viên Khôi Trần nói cả hai đã có rất nhiều những kỉ niệm không thể quên. Trong đó, điều anh nhớ nhất chính là biệt danh mà Lã Thanh Huyền đặt cho mình: “nữ hoàng bánh pía”.

2.jpg
Cả hai phối hợp ăn ý, ánh nhìn rất tình tứ khi chụp ảnh chung

“Vì tôi luôn thủ sẵn bánh pía khi đi quay để có thứ đem ra chống đói khi cần”, Khôi Trần nói và cười khoái chí khi nhớ lại kỉ niệm này.

Diễn viên Khôi Trần cho hay, anh cũng rất vui nhưng cũng khá lo lắng khi lầ đầu tiên đóng vai anh “bộ đội Cụ Hồ”. Vì anh muốn thể hiện tốt hình ảnh này nhưng bản thân lại không có trải nghiệm thực tế.

3.jpg
Kẻ mam, người bắc nhưng cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung ở tính cách

Anh nói: “Không phải cứ khoác lên mình bộ quân phục là ổn, mà quan trọng là thể hiện được cái thần thái của anh bộ đội và tính cách của vai diễn mà tôi đảm nhận”.

Tuy nhiên, đạo diễn Đặng Thái Huyền và cả ekip đoàn làm phim đã tin tưởng và hỗ trợ anh rất nhiệt tình nên mọi việc đã diễn ra rất suôn sẻ.

5.jpg
Lã Thanh Huyền là gương mặt điện ảnh vô cùng quen thuộc, cô từng đoạt quán quân chương trình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21

Mắt biển là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu tay ba thời chiến giữa Ngân (Lã Thanh Huyền), Thành (Minh Đức) và Vỹ (Khôi Trần). Ngân yêu Thành nhưng cô lại bị gả cho Vỹ vì hai gia đình đã hứa hôn cho đôi trẻ.

6.jpg
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Lã Thanh Huyền – Khôi Trần

Sau này cả Vỹ và Thành đều đi bộ đội nhưng chỉ có Vỹ trở về. Tuy nhiên, khi biết được tình cảm của Ngân luôn hướng về người đã mất nên Vỹ đã bao dung, giải thoát cho Ngân được tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm