Khôi Trần hóa quý ông Hàn Quốc đốn tim fan nữ

04/06/2018 - 15:00
Khi vai diễn "hắc công tử" của phim "Mộng phù hoa" đang đi đến những tập cuối trên VTV3, nam diễn viên Khôi Trần tiếp tục phủ sóng truyền hình với vai diễn đậm chất Hàn Quốc trong dự án sitcom "Bí mật quý ông" đang lên sóng kênh Vĩnh Long 1.
Mộng phù hoa là bộ phim được thực hiện dựa trên cuộc đời thật, với những nguyên mẫu như: Kỹ nữ Sài Thành nổi tiếng Trần Ngọc Trà, Bạch Công tử, Hắc Công Tử,… nổi danh khắp lục tỉnh Nam kỳ. Trong phim này Khôi Trần có dịp trải nghiệm phong cách sống của Hắc Công Tử nổi danh với vai Ba Huy.
dien-vien-khoi-tran-2.JPG
Nam diễn viên Khôi Trần trong bộ ảnh mới đậm chất "oppa" Hàn Quốc

Anh chia sẻ về vai diễn trong Mộng phù hoa: "Thật sự Khôi không nghĩ thời đó họ lại có thể có một phong cách sống phóng khoáng và quý ông đến như vậy. Tôi cảm nhận rằng dù các vị công tử sống ở những thập niên trước nhưng phong cách của họ cực kỳ Tây phương. Lối suy nghĩ, tính cách và cách yêu của họ đều toát lên phong thái Gentlemen".

dien-vien-khoi-tran-3.jpg
Nam diễn viên vốn có gương mặt rất "Hàn Quốc" và vì thế thời gian qua anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cần nét diễn tinh tế, nhẹ nhàng, giàu cảm xúc.

Khi phim "Mộng phù hoa" đang chiếu những tập cuối thì Khôi Trần lại tham gia dự án Sitcom "Bí mật quý ông" - dài 260 tập của đạo diễn Văn Công Viễn và Man'K. Bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm "Phẩm chất quý ông" - phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc vào năm 2012. Hình ảnh của Khôi Trần vì thế cũng được chăm chút đậm chất một chàng trai xứ sở Kim Chi.

dien-vien-khoi-tran-1.jpg
Vai diễn vì thế được đánh giá là phù hợp với vẻ ngoài của nam diễn viên.

Phim xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông Lâm, Bá, Phong. Lâm (Khôi Trần) là người cha đơn thân nuôi cô con gái 18 tuổi. Lâm có những bí mật mà không ai biết đến, cũng như những trăn trở, khó khăn mà với vai trò người bố của cô con gái tuổi mới lớn làm khoảng cách giữa hai cha con ngày càng xa.

khoi-tran-7.jpg
Khôi Trần vào vai ông Lâm, người cha của cô con gái 18 tuổi với nhiều bí mật.

"Nhân vật Lâm của Khôi Trần còn là người đàn ông, người cha mà tôi tin chắc khán giả khi xem phim sẽ thấy ở nhân vật này một sự gần gũi, một tính cách cần có ở những người đàn ông giữa một xã hội ngày càng nhiều thay đổi... Một quý ông thực thụ phải hội đủ những yếu tố cơ bản như bản lĩnh, điềm tĩnh và đĩnh đạc", Nam diễn viên chia sẻ thêm về vai diễn của mình.

khoi-tran-9.jpg
Nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc của nam diễn viên được anh thể hiện trong từng khung hình của bộ ảnh mới.

Khôi Trần cho biết: "Lần đầu tiên tham gia một dự án sitcom dài hơi và được lấy cảm hứng từ một tác phẩm nổi tiếng, tôi rất áp lực. Chắc chắn là nếu so sánh giữa hai phiên bản thì sẽ rất khập khiễng. Vì một tác phẩm sitcom sẽ rất khác một tác phẩm có yếu tố drama. Nhưng Khôi tin là bản thân và ekip phim sẽ mang đến những điều đặc trưng riêng cho "Bí mật quý ông".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm