Không cần sang Thái Lan vẫn xem được người đẹp chuyển giới biểu diễn

05/03/2017 - 08:20
Lần đầu tiên tại Việt Nam, những người đẹp chuyển giới được thể hiện khả năng và niềm đam mê nghệ thuật của mình trong một chương trình biểu diễn nghệ thuật với tên gọi 'Nàng Show'.
 Người mẫu chuyển giới Lan Phương

Nàng Show sẽ được diễn ra lúc 20h tối 8/3 tại trường Múa TPHCM. Chương trình do Trường Múa TPHCM, Đông Đô Show phối hợp cùng Yourtv thực hiện, nhằm ca ngợi vẻ đẹp và sự sáng tạo của con người với những bài ca, điệu múa và các bộ trang phục lịch lãm, ấn tượng. Đồng thời, như một sự khẳng định rằng những người thuộc cộng đồng LGBT cũng có quyền được thể hiện niềm đam mê nghệ thuật công khai trên sân khấu.

 Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Alcazar Show, Tiffany Show, Simon Cabaret Show là show diễn độc đáo của những người chuyển giới thu hút hàng triệu lượt khán giả tại Thái Lan. Việc xem các chàng trai chuyển giới biểu diễn và múa hát trên các sân khấu rực rỡ ánh đèn luôn thu hút sự tò mò, quan tâm của công chúng. Với chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên Nàng Show, khán giả Việt Nam cũng sẽ được chứng kiến phần trình diễn nghệ thuật của các người đẹp chuyển giới mà không cần phải sang xứ sở Chùa Vàng.

 NSƯT Đức Hải cùng các gương mặt tham gia "Nàng Show"

Tham gia biểu diễn trong Nàng Show là những nghệ sĩ chuyển giới đã có tên tuổi trong showbiz như Lâm Khánh Chi, Yến Mi, Vi Vi, Lan Phương, Yến Quỳnh... Đồng thời, các nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Minh Huyền, Vũ Hà, Quốc Đại, Long Nhật, Như Hải Yến… cũng sẽ góp mặt trong chương trình.

 Poster chương trình "Nàng Show"

Nàng Show còn có 4 màn trình diễn thời trang và 2 tiết mục múa của sinh viên trường Múa TPHCM nhằm đáp ứng nhiệm vụ thực hành, tiếp cận với khán giả của học sinh, sinh viên trong quá trình học tập tại đây. Trong đó, 4 màn trình diễn thời trang sẽ biểu diễn trang phục của NTK Việt Hùng với các bộ sưu tập: Nàng đẹp, Nàng quyến rũ, Nàng tự tin, Hội nhập.

 Hoa hậu Diễm Hương đảm nhận vai trò MC

Nàng Show được chỉ đạo bởi đạo diễn NSƯT Đức Hải, chịu trách nhiệm nội dung NSND Hà Thế Dũng. Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt khán giả trải nghiệm sự mới lạ, khác biệt của chương trình là Hoa hậu Diễm Hương.

Sau khi diễn ra ở TP HCM, Nàng Show sẽ ra Bắc phục vụ khán giả Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm