Không có cảm xúc mãnh liệt với chồng sắp cưới

22/11/2016 - 11:46
Khi cha mẹ 2 bên gặp gỡ bàn chuyện cưới xin của các con thì bạn Trần Thanh Hà (Nghệ An) lại hoang mang vì phát hiện ra chỉ có cảm xúc yêu đương với bạn trai cũ thời đi học. Mời độc giả cùng "gỡ rối" giúp Thanh Hà thoát khỏi tình cảnh oái oăm hiện tại.
nho-ng-iu-cu.jpg

Tôi đang rất lo lắng bởi người lớn trong gia đình tôi và gia đình Phong, bạn trai hiện tại của tôi, đã gặp gỡ nhau bàn chuyện cưới xin của 2 đứa. Trong khi thời gian này, tôi suốt ngày nghĩ đến Hoàng, bạn trai cũ từ thời còn đi học. Điều đáng nói là Hoàng cũng đã có người yêu, họ bên nhau mới gần 1 năm.

Khi gặp lại, 2 đứa tôi mới chợt nhận ra, tình cảm ngày xưa chưa hề bị xóa sạch như chúng tôi đã nghĩ. Hoàng nói, anh sẵn sàng chia tay người yêu hiện tại để chúng tôi có thể quay về bên nhau. Không biết Hoàng thế nào, còn tôi khi ở bên Hoàng cảm xúc khác hẳn lúc bên Phong, đó mới thực sự là cảm giác với tình yêu.

Tôi thì không đủ can đảm từ bỏ Phong, bởi Phong đã ở bên tôi lúc tôi đau khổ nhất, dù không có cảm xúc mãnh liệt của tình yêu nhưng tôi tin anh sẽ là người chồng, người cha và là người bạn tri kỷ tốt nhất của tôi.

Tôi cũng không muốn người lớn 2 bên gia đình thất vọng nếu chuyện giữa tôi và Phong không thành. Tôi phải làm sao để xua đi cảm xúc với "tình cũ" để trở về với thực tại?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm