Không đổi được tiền lẻ, cầm gạch hành hung 2 nữ nhân viên

04/04/2019 - 22:40
Chê nhân viên quán xấu vì đổi tiền lẻ không được, khi bị nói lại, nam thanh niên liền cầm gạch đánh bị thương nữ nhân viên quán trà sữa.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 3/4 tại một quán trà sữa trên đường Trường Chinh, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, một thanh niên mặc áo khoác xanh, đi xe máy biển kiểm soát tỉnh Thanh Hóa đến quán nhờ đổi tiền lẻ.

Lúc này tại quán có chị Nguyễn Thị P.T (SN 1998) và một bạn nữ nhân viên khác cùng đứng quầy. Nhưng do không đủ tiền lẻ nên hai nhân viên nữ đã từ chối trao đổi với nam thanh niên. Vì không đổi được tiền lẻ, nam thanh niên bỏ đi với vẻ mặt hậm hực kèm câu nói “Bảo sao con gái bây giờ xấu thế”.

cuop-3.jpg
Thanh niên dùng gạch đánh, ném 2 nữ nhân viên vì không đổi được tiền lẻ

 Không hài lòng vì câu nói xúc phạm mình, chị P.T. nói theo rằng “Lần sau chê xấu thì nói bé bé thôi”.

Sau khi ra khỏi quán, người thanh niên bất ngờ quay trở lại cầm theo viên gạch đập vào đầu chị P.T khi chị đang ngồi bên khu vực thanh toán khiến chị P.T bất ngờ, choáng váng ngã ra phía sau. Không dừng lại ở đó, gã tiếp tục cầm viên gạch lao tới nữ nhân viên còn lại và ném thẳng viên gạch về phía cô gái. May mắn tránh được viên gạch, nữ nhân viên vội cầm con dao lên đe dọa, thấy vậy, nam thanh niên vội vã bỏ đi. Chủ cửa hàng đã được thông báo sự việc và trình báo lên cơ quan công an.

Video nam thanh niên đổi tiền lẻ bất thành rồi hành hung 2 nữ nhân viên

Trao đổi với PV, chiều 4/4, một lãnh đạo công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội), cho biết: Công an phường tiếp nhận đơn trình báo, báo cáo vụ việc lên công an quận và đang tiếp tục điều tra. Nội dung cụ thể như thế nào thì sau này công an quận sẽ là nơi có thẩm quyền để cung cấp.

 

cuop-4.jpg
Chiếc xe nam thanh niên này sử dụng

 

Về chị P.T. người đã bị nam thanh niên dùng gạch đánh vào đầu, hiện đang được các bác sĩ theo dõi thêm về sức khỏe tại bệnh viện. Chủ quán trà sữa, nơi xảy ra vụ việc cũng đã trích xuất camera, đăng clip với nội dung trên lên mạng xã hội để cộng đồng mạng giúp tìm kiếm nam thanh niên gây án. Hiện clip đã được hàng trăm ngàn lượt xem, hàng ngàn chia sẻ và bình luận với sự bức xúc và phẫn nộ của cộng đồng mạng với hành động của nam thanh niên trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Nhiều người xem clip xong cho rằng, cần phải khởi tố, xử lý nghiêm khắc hành vi manh động, coi thường tính mạng người khác của nam thanh niên trên.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm