Khuôn móng tay tiết lộ tính cách

11/05/2016 - 18:43
Có thực là khuôn móng tay có thể nói lên cá tính của bạn? Hãy cùng kiểm chứng nhé.

Móng vuông

Bạn là một người có tính cách rất thoải mái và phóng khoáng. Bạn thích các trang phục có màu đen và trang phục denim. Vào mỗi tối cuối tuần, bạn thường có xu hướng ăn ở ngoài hơn là dừng bữa tại nhà.

Móng tròn

Chỉ cần một từ để nói về phong cách của bạn: Cổ điển. Bạn là người không có nhiều lựa chọn phong phú trong các trang phục hàng ngày. Bạn thường là người không thích thay đổi và có cuộc sống bình dị. Bạn luôn chọn cho bản thân những lựa chọn làm đẹp an toàn nhất và hiếm khi thoát khỏi hình tượng hay phong cách thường thấy.

Móng vuông tròn

Bạn không phải là người chạy theo xu hướng, thế nhưng bạn lại luôn phong cách. Bạn yêu thích sự đơn giản mà không bao giờ lạc mốt. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao bạn chọn cho mình hình dáng móng tay nằm giữa vuông và tròn.

Móng hình bầu dục

Tinh tế và thanh lịch chính là phong cách của bạn. Từ kiểu tóc đến lối trang điểm, bạn lúc nào cũng theo đuổi những kiểu mới mẻ nhất. Trong xã hội và cuộc sống hàng ngày, bạn là người có cách cư xử lịch sự và đĩnh đạc.

Móng tròn hơi nhọn

Bạn là một người ưa mạo hiểm và không bao giờ cần nghĩ đến sự thận trọng khi thử bất cứ điều gì đó mới mẻ.  

Móng vuông dài

Bạn theo đuổi sự sắc sảo. Bạn luôn muốn thử những điều mới mẻ, chẳng hạn như một màu tóc mới, tuy nhiên bạn cũng không quên cân nhắc đến những tác động thực tế của chúng. Khuôn móng tay cũng thể hiện điều này. Móng tay dài nhưng được dũa vuông gọn gàng cho phép bạn làm mọi việc chẳng hạn như đánh máy tính, giặt giũ… một cách dễ dàng.

Móng nhọn

Bạn không ngại thể hiện bản thân. Bạn yêu thích việc làm đẹp. Bạn không bận tâm đến việc móng tay nhọn sẽ khiến bạn phải mất nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn trong các công việc thường ngày. Bởi lẽ cái mà mà bạn muốn là khoe vẻ đẹp của mình và những việc làm đẹp hàng ngày chính là công việc của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm