Văn hóa - giải trí

Kiện tướng Dancesport Hoàng Mỹ An lấn sân ca hát

23/07/2019 - 02:01 PM
Sau nhiều năm học tập và hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại, ca sĩ – kiện tướng Dancesport Hoàng Mỹ An đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên ‘Ai cũng có một tình yêu để quên’.

Ai cũng có một tình yêu để quên là MV đầu tiên của Hoàng Mỹ An, được thực hiện tại quê nhà sau nhiều năm học tập và hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại. Ca khúc MV là một sáng tác của nữ ca – nhạc sĩ Trang Pháp. Trang Pháp cho biết, cô rất ấn tượng với ngoại hình và giọng hát của Hoàng Mỹ An nên khi được cô bé sinh năm 1996 ngỏ lời muốn thể hiện ca khúc này, Trang Pháp đã nhận lời ngay.

2.jpg
Hình ảnh của Hoàng Mỹ An trong MV "Ai cũng có một tình yêu để quên"
 

MVAi cũng có một tình yêu để quên có cốt truyện đơn giản kể về một cô gái nhớ về tình yêu cũ của mình. Dù rất yêu anh ta nhưng cô nhất quyết quên đi tình yêu mà mình đã trải qua nhiều năm. MV được Hoàng Mỹ An thực hiện gấp rút trong vòng 1 tháng khi trở về Việt Nam để nghỉ hè. Hoàng Mỹ An cho biết MV là hình ảnh rất mới của bản thân cô sau nhiều năm học tập và rèn luyện tại Mỹ. Hình ảnh trẻ trung và sống động trong MV là cách mà Hoàng Mỹ An muốn mang đến một màu sắc mới với thị trường âm nhạc Việt Nam.

Hoàng Mỹ An chia sẻ thêm, khán giả đã biết cô mạnh về vũ đạo nhưng ngoài ra, cô cũng rất đầu tư về hình ảnh, giọng hát để làm sao tạo nên một hình tượng chỉn chu và phù hợp với tính cách của bản thân. Hoàng Mỹ An hy vọng khán giả sẽ theo dõi từng bước đi của cô trong thời gian sắp tới.

hai_3282.JPG
Hoàng Mỹ An và Phan Hiển cùng nhảy dancesport trong buổi ra mắt MV "Ai cũng có một tình yêu để quên" vào chiều 22/7 tại TP.HCM
 

Thời gian này, Hoàng Mỹ An vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật song song với việc học về ngành âm nhạc tại Mỹ. Cô ca sĩ sinh năm 1996 muốn đầu tư vào việc học tại nước ngoài với mong muốn học hỏi được những tinh hoa về âm nhạc thế giới, và góp phần làm cầu nối để đưa người Việt Nam đến khán giả khắp mọi nơi trên thế giới.

hai09850.jpg
Hoàng Mỹ An cùng vũ đoàn 
 

Hoàng Mỹ An được phần lớn khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực Dancesport. Cô là em họ của kiện tướng Dancesport Phan Hiển và là học trò của Khánh Thi. Ở tuổi 14, Hoàng Mỹ An cũng đã trở thành nữ kiện tướng Dancesport và sau đó, năm 17 tuổi, cô tiếp tục giành giải Á quân So you think you can dance.

Thời gian gần đây, Hoàng Mỹ An gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu của trung tâm văn nghệ hải ngoại Thúy Nga với vai trò ca sĩ. Khai thác lợi thế nhảy múa điêu luyện cùng giọng hát đang hoàn thiện, Hoàng Mỹ An được xem như “gà cưng” của trung tâm này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn