Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tái xuất sau scandal tình cảm

10/01/2019 - 13:52
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tái xuất trước công chúng ở cùng một sự kiện, sau scandal chuyện tình cảm phải trả lại 900 triệu đồng cát-xê năm 2018.

Bộ phim "YOLO - Bạn chỉ sống một lần" vừa có buổi ra mắt báo chí và công chiếu sớm dành cho các nghệ sĩ tại Sài Gòn.

 

_mg_9147_resize.jpg
Soobin Hoàng Sơn trở thành tâm điểm sự kiện khi lần đầu tiên tham gia dự án điện ảnh

 

Trong buổi công chiếu, ngoài sự xuất hiện của ê kíp sản xuất bao gồm đạo diễn Phan Minh cùng bộ 3 diễn viên chính: “hoàng tử nhạc Pop” Soobin Hoàng Sơn, diễn viên Cường Seven và gương mặt mới Minh Trang thì công chúng khá bất ngờ với sự xuất hiện của cặp đôi ồn ào Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Cả hai đến ủng hộ phim của Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven với vẻ ngoài tươi tắn nhưng không có nhiều hành động chăm sóc nhau thân thiêt như trước kia.

 

yolo_07.jpg
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng mix đồ ton-sur-ton
yolo_05.jpg
Cát Phượng-Kiều Minh Tuấn chụp cùng Khánh Huyền và dàn diễn viên trẻ

Bên cạnh đó, nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu trẻ cũng đến chung vui cùng đoàn phim như: Ngọc Thanh Tâm, Đồng Ánh Quỳnh, Tuấn Trần, Mr.A, Hà Kim, Hoàng Touliver, Mlee, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Trương Thanh Long, Jolie Phương Trinh - Lý Bình, SlimV, Binz, Mai Tiến Dũng….

 

_mg_9370_resize.jpg
Cường Seven chụp ảnh cùng các fan nữ

 

yolo_08.jpg
Ngọc Thanh Tâm (giữa) cùng hai thí sinh The Face Vietnam 2018 Xuân Phúc và Trâm Anh
yolo_09.jpg
Cường Seven cùng diễn viên Ngọc Anh
_mg_9216_resize.jpg
Đông đảo bạn bè đến ủng hộ ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven

Là tác phẩm điện ảnh Việt đầu tiên viết về đề tài âm nhạc underground, dự án đầy phiêu lưu của đạo diễn Phan Minh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía truyền thông. Thông qua bộ phim, lần đầu tiên “underground” vốn được ví như thể loại âm nhạc trong bóng tối lại được tái hiện trên màn ảnh rộng một cách sống động.

Ngoài những bài hát được viết mới như “Tình bạn quê”, những bản nhạc cũ như “Kiếp rong buồn”, “Mẹ yêu” cũng được remix với một phong cách hoàn toàn mới lạ và thú vị cũng thu hút được sự chú ý của những khán giả yêu âm nhạc. Sự kết hợp giữa giọng ca ngọt ngào của Soobin Hoàng Sơn cùng hit-maker Rhymastic và Hoàng Touliver chính là bảo chứng cho một loạt bài "hit" sẽ được ra đời sau khi bộ phim được công chiếu rộng rãi.

Phim sẽ ra rạp từ ngày 11/1/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm