Kiều nữ bolero Thu Hằng đoạt giải nhất tuần 'Người kể chuyện tình'

07/09/2018 - 17:02
Kiều nữ bolero Thu Hằng đã vươn lên dẫn đầu Người kể chuyện tình sau màn tái hiện hình ảnh người vợ thủy chung, âm thầm chờ đợi chồng trở về sau 8 năm của nhạc sĩ Nhật Ngân.
Khán giả có dịp thưởng thức lại những bài hát của cố nhạc sĩ Nhật Ngân từ những bản tình ca vỗ về những kẻ đau tình, đến những khúc ca tràn đầy niềm tin vào ngày mai tươi sáng.
Thể hiện xuất sắc và nhận được nhiều lời khen trong đêm thi thứ 2 chính là kiều nữ bolero Thu Hằng. Nữ ca sĩ đã chọn hiện hình ảnh người vợ thủy chung, âm thầm chờ đợi chồng trở về sau 8 năm của nhạc sĩ Nhật Ngân. Chính vợ là người giúp người nhạc sĩ qua cơn mê, thoát khỏi tay tử thần và sống tiếp những tháng ngày đẹp đẽ còn lại. Người đẹp bolero thể hiện ca khúc Em vẫn hoài yêu anh nhận tổng số điểm cao nhất trong đêm với 39,80 điểm.
thu-hang-tiet-muc-em-van-hoai-yeu-anh-13.JPG
Ca sĩ Thu Hằng tái hiện xuất sắc vai vợ nhạc sĩ Nhật Ngân trên sân khấu Người kể chuyện tình

Danh ca Phương Dung đánh giá Thu Hằng hát đúng chất bolero, kể cả nét diễn tự nhiên. “Ngay cả nét mặt, cách đi lại, người thương em đến tỏ tình rồi tức giận mang gói quà đi về, em diễn quá đạt. Câu chuyện giống hệt cuộc đời anh Nhật Ngân. Anh cũng là người chung tình, không dính đáng đến bất kì người đẹp nào, mặc dù có nhiều người ái mộ”, cô nhận xét.

Tiết mục Em vẫn hoài yêu anh của Thu Hằng:

Thái Châu đánh giá cao giọng hát của nữ ca sĩ trong khi Chung Tử Lưu ôm đầu hỏi rằng Thu Hằng ở đâu xuất hiện mà hát đầy xuất sắc. “Chọn ca khúc là một thử thách lớn bởi bài hát lạ và khó. Nó không dễ “xuôi chèo mát mái” như những bài khác. Thường phải nghe nhiều lần mới thấy hay nhưng Thu Hằng hát, chỉ cần nghe một lần thôi đã thấy hay, đó là thành công của em”, anh thổ lộ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm