Kiều nữ làng hài Nam Thư chạy sô kiếm tiền mua nhà

09/01/2017 - 21:00
Á quân của cuộc thi 'Cười xuyên Việt 2015' đang tập trung hết sức đi show, tiết kiệm tiền mua căn hộ sau 6 năm lập nghiệp tại Sài Gòn.
img_7275.jpg
Nam Thư gần đây chăm chút về ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước truyền thông 
Thời gian gần đây, Nam Thư có cuộc lột xác ngoại mục về ngoại hình. Cô luôn xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh chỉn chu, nên nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ. 

Ngoài việc đi diễn hài tại các tụ điểm trong TPHCM và ngoại tỉnh, Nam Thư cũng vừa hoàn tất vai diễn phản diện hài hước trong bộ phim điện ảnh "Chạy đi rồi tính" đang công chiếu ngoài rạp. Cô cho biết bản thân đang nỗ lực kiếm tiền để mua căn nhà tại Sài Gòn, sau nhiều năm phải đi mướn nhà.

"Tôi hiện rất vui và háo hức vì đã hoàn tất vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tiên. Tính cách đa dạng của nhân vật trong phim khiến tôi có đất diễn. Với Nam Thư, ý kiến của khán giả dù khen hay chê, tôi cũng vui vẻ tiếp nhận để hoàn thiện hơn trên con đường diễn xuất của mình", nữ diễn viên hài đang là 1 trong những ngôi sao trẻ ăn khách tại Sài Gòn, cho biết. 
img_7292.jpg
Nam Thư không khai thác ngoại hình để gây hài 
Á quân "Cười xuyên Việt 2015" cũng chia sẻ, cô đang dành dụm tiền để mua 1 căn nhà nhỏ, có chỗ ổn định lập nghiệp. Nam Thư muốn mua căn hộ có vài phòng hoặc xây căn nhà nhỏ ở dưới đất, để ba mẹ mỗi lần từ Bà Rịa lên thăm con gái có chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Cô nói: "Tôi vẫn chưa mua xe hơi dù cho công việc chạy show rất cần tới phương tiện này. Tôi và em trai đều lập nghiệp ở Sài Gòn, nhưng vì cả hai  đều bận rộn nên ít có thời gian để gặp gỡ. Chúng tôi thường xuyên update tình hình của nhau qua điện thoại. Nếu có nhà rồi, thì chị em sẽ có nơi chốn để sum vầy cùng ba mẹ dễ dàng hơn". 
img_7598.jpg
Cô phát huy thế mạnh bằng các tình huống diễn xuất gây cười 
Nữ diễn viên hài cũng bật mí, ngoài việc nhận đi show không kể thời gian và địa điểm, cô còn tự viết kịch bản hài để diễn cho chủ động. Hơn thế nữa, hiện nay Nam Thư cũng đang nung nấu 1-2 format game show với những yếu tố gây hài. Khi hoàn thành xong, cô sẽ chào bán cho các nhà sản xuất.

Thông thường với các diễn viên hài, yếu tố ngoại hình sẽ được tận dụng để gây cười. Nhưng với Nam Thư, thì cô lại chuyển qua thế mạnh tình huống.

"Nếu cho tôi ra diễn theo kiểu đối đáp như Trường Giang trong 5 phút, thì tôi không thể làm được. Tôi biết khai thác ưu điểm của mình qua những tình huống gây cười. Vì vậy, trang phục diễn của tôi vẫn phù hợp theo vai, thiên về các đồ đẹp đẽ, tinh tế. Rất may, các nhà thiết kế đều là bạn bè nên đã hỗ trợ riêng cho tôi về trang phục. Nam Thư cứ lên sân khấu là phải lung linh!", nữ diễn viên hài khẳng định.
img_76151.jpg
 Kiều nữ làng hài đang dốc sức làm việc để có tiền mua nhà sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm