Kiều nữ làng hài Nam Thư tái ngộ sân khấu Kỳ tài thách đấu

07/10/2017 - 17:26
Bộ 3 khách mời sở hữu nhan sắc, vóc dáng rạng ngời Trương Thế Vinh, Nam Thư và nam vương Thuận Nguyễn đã khiến 4 nghệ sĩ đội chủ nhà Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang sợ hãi đòi bỏ về giữa chương trình vì thấy mình lép vế về nhan sắc.
Trở lại với tập 3, sân khấu “Kỳ tài thách đấu” đón chào bộ 3 khách mời nhan sắc đó là: Trương Thế Vinh, Kiều nữ làng hài – Nam Thư và Nam vương – Thuận Nguyễn.
img_0544.JPG
Nam Thư xinh đẹp lộng lẫy khi xuất hiện tại tập 3 của chương trình. “Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 2 tập 3 phát sóng lúc 20g30, Chủ Nhật 08/10 trên kênh HTV7
img_0508.JPG
Nam vương Thuận Nguyễn và Trương Thế Vinh cũng không kém cạnh về nhan sắc

 
Đội chủ nhà vẫn gồm: Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang. Đội chủ nhà dù đã chuẩn bị tinh thần và xiêm y kỹ lưỡng nhưng khi được “diện kiến” 3 vị khách mời thì vẫn bị lép vé trước nhan sắc của đội khách mời tuần này. Cả 4 nghệ sĩ đội chủ nhà đều đồng loạt đòi bỏ về giữa chương trình và yêu cầu đổi luôn khách mời nếu được.

img_0344.JPG
Trấn Thành và Việt Hương trở nên thấp bé nhẹ cân khi đứng cạnh các khách mời
MC Trấn Thành mặc dù đã mang “hai tòa tháp” hay còn gọi là “giày cao gót” nhưng cũng phải ngước nhìn trước Nam vương Thuận Nguyễn. Trấn Thành liền phải hỏi nhỏ Thuận Nguyễn bí kíp ăn gì để được đẹp giống vậy, Thuận Nguyễn cũng từ tốn trả lời rằng anh cũng ăn giống như Trấn Thành thôi nhưng quan trọng là do “ăn ở” nữa. MC Trấn Thành liền dằn nhẹ rằng:”Mấy đứa hay chặt chém MC thường không có kết quả tốt đẹp đâu!”

Trailer tập 3 của chương trình:

Cũng trong tập 3 chương trình “Kỳ tài thách đấu” mùa 2. Bộ ba Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành đã hợp sức cùng nhau trong một tiểu phẩm mang tên “Hạnh phúc một ngôi sao”. Tại đây, Chí Tài vào vai người cha của nữ ngôi sao nổi tiếng hạng A - Việt Hương, nhưng lại không được sự quan tâm của chính con gái ruột.
img_0593.JPG
Chí Tài vào vai cha bị con gái Việt Hương ít quan tâm, chăm sóc


Trong khi đó, Việt Hương nên duyên cùng Trấn Thành – một người chồng vì gia đình bỏ cả sự nghiệp nhưng lại có mối quan hệ mập mờ với trai trẻ Thuận Nguyễn. Giữa những ngã rẽ và sự lựa chọn, Việt Hương phải gỡ rối như thế nào để có thể giữ được cả danh vọng và gia đình hay chỉ được duy nhất một sự lựa chọn. 

img_0547.JPG
Thuận Nguyễn có mối quan hệ mập mờ với Trấn Thành trong vở diễn này


Cả ba nghệ sĩ đã chia sẻ rằng họ đã phải cùng nhau nhập tâm vào từng câu thoại và vai diễn để có thể lột tả được hết ý nghĩa nhân văn đằng sau đó. Được biết thêm rằng tiểu phẩm này được lấy từ những mẩu chuyện mà các nghệ sĩ đã được chứng kiến trong cuộc sống thật của họ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm