Kim Kardashian- Kanye West không hạnh phúc như đồn đại

23/06/2016 - 13:51
Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ, nắm tay mọi lúc và luôn dành cho nhau những lời có cánh là những gì người ta thường nói về cặp đôi này. Nhưng, cô Kim ‘siêu vòng 3’ và chồng có thực sự hạnh phúc?

Hiếm có thời gian riêng tư

Vì công việc của cả Kanye West lẫn Kim Kardashian rất căng thẳng và bận rộn nên cặp đôi này rất ít thời gian đi du lịch hoặc bên nhau trong cuộc sống đời thường. Nếu có, họ cũng hiếm khi cười. Trong ngôi nhà của mình, họ còn sống chung với các cô nàng em vợ nên họ gần như không có nhiều không gian riêng tư nữa.

Mệt mỏi vì sự diễn kịch của chồng

Trên twitter, rapper nổi tiếng thường ca ngợi vợ lên tận mây xanh và điều đó khiến anh bị "tình cũ" là người mẫu Amber Rose đả kích. Tờ Radar Online viết: “Kim góp ý với Kanye về những lời bình luận anh nhưng Kanye vẫn cố chứng tỏ mình đúng. Kanye gọi cho Amber Rose và bắt Kim phải gặp cô ta. Kanye bắt Kim phải làm và nói theo ý của mình”.

Kanye coi trọng tiền bạc

Vào tháng 2 năm 2016, Kanye West thường xuyên kêu ca trên twitter về vấn đề tiền bạc. Anh viết: "Tôi viết điều này để gửi tới những người anh em của tôi trong khi tôi đang phải đối mặt với khoản nợ cá nhân lên tới 53 triệu đô-la... Xin cầu nguyện để chúng tôi có thể vượt qua ... Đây là lời thật lòng từ trái tim tôi".

Tất nhiên, đây có thể là con số chính xác. Tuy nhiên, Kanye West đang sở hữu khối tài sản lên tới 100 triệu đô, còn cô Kim thì sở hữu khối tài sản là 85 triệu đô. Do đó, chẳng có gì đáng lo ngại với họ. Việc chia sẻ này khiến Kim rất khó chịu. Một người bạn thân của họ còn tiết lộ với tờ Page Six rằng, Kim Kardashian không hài lòng với việc “vạch áo cho người xem lưng” của chồng.

Kanye muốn Kim là búp bê của mình

Còn nhớ có lần Kanye ném bỏ tất cả quần áo của Kim và thay vào đó là đồ anh sắm theo ý thích của mình. Đó mới chỉ là bắt đầu. Sau đó, Kanye muốn Kim phải thay đổi kiểu tóc, ăn mặc như chồng thích và dùng chất độn mặt để có gương mặt của một con búp bê đẹp. Nữ diễn viên, nhà sản xuất Wendy Williams nói với trang Radar Online: “Tôi nghĩ cô ấy thích ảo giác có chồng và có con. Còn Kanye thích cô ấy vì cô ấy đẹp như một búp bê barbie. Tôi không nghĩ đây là cuộc hôn nhân thực sự. Tôi tin rằng cô ấy giống như một nàng thơ để Kanye có thể chỉnh sửa và tô điểm theo sở thích của anh ta”.

Tuy nhiên, một số người bạn của hai người chia sẻ rằng: “Nhiều lúc Kim cảm thấy rất ngột ngạt. Cô ấy thậm chí còn không có tiếng nói. Kim như một con rối trong tay Kanye West và cô ấy không thích điều đó. Tuy nhiên Kim vẫn chấp nhận vì xét ở một phương diện khác thì cô ấy không muốn mất gia đình”.

Kanye có thể đã phản bội

 

"Tình cũ" Amber Rose đã kết thúc mối quan hệ với Kanye West nhưng cô từng tuyên bố hai người chia tay vì Kanye West đã lừa dối cô để đến với Kim Kardashian. Như thế, nhiều người nghi ngờ rằng, Kanye West cũng sẽ làm điều tương tự với Kim Kardashian. Có lần, ngôi sao khiêu dâm Lisa Ann từng tuyên bố cô đang nắm trong tay những tấm ảnh nude của Kanye West trong khi anh đã kết hôn với Kim Kardashian.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm