Kim ‘siêu vòng 3’ chỉ cách ăn đồ béo, dáng vẫn đẹp

08/07/2016 - 10:59
Ngoài thời gian tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng, thì hầu hết thời gian khác, Kim Kardashian đều dành trọn cho đồ ăn nhanh.

Chúng ta thấy, cô Kim ‘siêu vòng 3’ thường chia sẻ những bữa ăn kiêng vô cùng khắt khe của mình lên mạng xã hội. Mỗi bữa ăn của cô đều tập trung vào việc bổ xung chất xơ, các loại vitamine và hạn chế nhất có thể các chất béo, đặc biệt là từ thịt động vật. Thế nhưng, bạn có biết thi thoảng, cô nàng cũng chẳng thể nào chối từ được sự hấp dẫn của đồ ăn nhanh, mặc dù biết rằng chúng sẽ khiến cô tăng cân ‘vù vù’.

 Ngoài những bữa ăn kiêng nghiêm ngặt, cô Kim có niềm đam mê bất tận với đồ ăn nhanh.

Kim từng chia sẻ rằng: “Mặc dù, hiện giờ tôi đã trở về với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tất nhiên tôi vẫn bị thèm ăn! Thức ăn nhanh chính là một thú vui tội lỗi của tôi. Tôi rất hiếm khi ăn, nhưng Chúa ơi, tôi quá yêu thích nó vì vậy tôi vẫn quyết định thưởng thức nó”.

Tất nhiên việc ăn thức ăn nhanh sẽ khiến cô Kim phải tập luyện nhiều hơn và đặc biệt cô nàng rất khổ sở trong việc rèn luyện sự kiềm chế của mình để tránh xa sự cám dỗ từ những thực phẩm siêu béo đó. Ngoài ra, trong mỗi khẩu phần thức ăn nhanh mà cô nàng đặt luôn phải đảm bảo 3 tiêu chí: có pho mai, kiểm soát khẩu phẩn và rất bất ngờ là nó luôn có rất nhiều mật ong.

Kim Kardashian chính là đại diện cho những người muốn giảm cân đẹp dáng nhưng lại thích ăn quà vặt, đặc biệt là thức ăn nhanh. Dưới đây là khẩu phần ăn của Kim và có lẽ nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tham khảo từ đây.

  Khẩu phần ăn nhanh của Kim Kardashian.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm