Kim “siêu vòng 3” lên tiếng trước nghi án cho con mặc corset

13/07/2017 - 16:06
Trước làn sóng phản đối dữ dội của cư dân mạng khi cho con gái nhỏ mặc corset (nịt bụng), ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã “phản pháo” rằng đó chỉ là thiết kế của chiếc váy chứ không phải là corset thật.

Ngay sau khi bức ảnh chụp cô con gái 4 tuổi North West của Kim và Kanye rảo bước trên đường phố New York trong trang phục như corset được tung lên Instagram hồi đầu tuần, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra choáng váng khi Kim cho con gái mặc trang phục không phù hợp với độ tuổi của bé.

Hình ảnh gây tranh cãi của bé North West.

Một người phẫn nộ bình luận: “Đây là một mớ hỗn độn. Tại sao một đứa trẻ lại mặc corset cơ chứ?”

Một bình luận bất bình khác nói: “Thế giới này bị sao vậy? Chúng ta đã bắt đầu mặc cho những đứa trẻ áo ngực sao? Đừng nói rằng nó sẽ trở thành xu hướng mới nhé!”.

Một số người khác thì tỏ ra khá lo lắng cho sự an toàn của bé vì cho rằng trang phục này sẽ thu hút những kẻ ấu dâm.

Tuy nhiên, một số người sử dụng Instagram đã lên tiếng “giải oan” cho cô Kim khi tinh mắt nhìn ra đây chỉ là một chiếc corset giả được thêm vào để bộ trang phục trở nên độc đáo hơn và nó hoàn toàn không làm tổn thương đứa trẻ.

Cận cảnh trang phục của North West.

Trước làn sóng phản đối kịch liệt của cộng đồng mạng, vào tối ngày 12/7, cô Kim cuối cùng cũng đã lên tiếng về bộ trang phục gây tranh cãi của con. Cô cho biết: “Tôi không thiết kế bộ váy này, tôi thực sự đã mua nó. Đó không phải là một chiếc corset mà nó chỉ là một miếng vải ở mặt trước. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nó rất dễ thương, tôi đã mua nó từ một nhà thiết kế và nó chỉ là vải mà thôi, nó không phải là một cái corset thực sự đâu. Tôi sẽ không bao giờ cho con gái mình mặc corset! Hãy thư giãn đi, nó chỉ là một chiếc váy trông giống corset mà thôi!”.

Chính Kim là người giúp Corset trở nên phổ biến như hiện nay.

Corsets là phụ kiện nịt bụng được thiết kế để giúp thắt chặt vòng eo và làm nở vòng 3 khiến cơ thể phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Kim chính là người đã giúp corset trở nên nở rộ trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, với mục đích trên thì chắc chắn nó không bao giờ phù hợp với trẻ nhỏ, thậm chí là cả với người lớn khi các bác sĩ cảnh báo rằng corset có thể gây ra những tổn hại nghiêm trọng cho nội tạng của người dùng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm