Kim Tae Hee - Bi Rain cưới tiết kiệm nhất showbiz Hàn

20/01/2017 - 13:07
Lễ cưới của cặp nghệ sĩ nổi tiếng này được cho là vào hàng tiết kiệm bậc nhất giới sao Hàn, diễn ra chiều 19/1 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Từ 10h sáng cùng ngày, phía bên ngoài nơi tổ chức hôn lễ đã có khá đông nhân viên an ninh. Họ còn thiết lập hàng rào phân cách, chỉ những người thân mới được tiến vào trong. Tờ Nate cho rằng đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain chẳng khác nào "nhiệm vụ của Điệp viên 007".
Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức hôn lễ tại nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu giờ chiều 19/1 (giờ địa phương). Cô dâu Kim Tae Hee mặc đầm ngắn dáng bồng rất đơn giản mà đáng yêu.
Hôn lễ diễn ra tại nhà thờ theo nghi thức Công giáo trong khoảng 1 tiếng. Gia đình Kim Tae Hee theo đạo Công giáo nên muốn tổ chức hôn lễ ở nhà thờ.
Lễ đường khá vắng vẻ, chỉ có khoảng 10 người khách do Kim Tae Hee - Rain chỉ muốn có hôn lễ dành riêng cho gia đình và vài người bạn thân thiết.
Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain chụp ảnh cùng chuyên gia trang điểm nổi tiếng Jung Saem Mool. Theo Drama Fever, tổng chi phí cho lễ cưới là 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng), bao gồm tiền thuê địa điểm, hoa cưới, trang trí tiệc... Phí này chưa tính váy cưới, vest và nhẫn cưới của vợ chồng ngôi sao. Đây được đánh giá là một trong những đám cưới tiết kiệm nhất của showbiz Hàn Quốc.
Đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee không có nghệ sĩ nào biểu diễn. Chỉ có đội thánh ca nhà thờ hát chúc mừng. Bi Rain cũng không tặng quà cưới đắt tiền cho vợ mà chỉ tung ra MV "The Best Present" ("Món quà tuyệt vời nhất") trước ngày trọng đại.
Quang cảnh nơi tổ chức hôn lễ và tiệc mừng đám cưới của hai ngôi sao. Trả lời truyền thông, phía Kim Tae Hee và Rain cho biết họ không muốn tổ chức lễ cưới xa hoa, ồn ào trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn, bất ổn về chính trị. Cặp sao còn không chụp album ảnh cưới như các đôi tình nhân khác. Theo Nate, sau lễ cưới Kim Tae Hee và Rain cũng không hưởng tuần trăng mật.
Cô dâu, chú rể mặc trang phục tiếp khách, chụp ảnh cùng ca sĩ Park Joon Hyung của nhóm nhạc G.O.D.
Hôm 17/1, nam ca sĩ điển trai viết thư tay bày tỏ tình yêu với vợ. Anh khẳng định đã chuẩn bị tâm lý để trở thành người đàn ông của gia đình, một người chồng tốt.
Sau đám cưới, Kim Tae Hee đăng ảnh bức thư tay cô viết cho người hâm mộ lên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Hôm nay là ngày đầu tiên trong hành trình dài chúng tôi sẽ bước cùng nhau. Tôi muốn bước đi trong sự chúc phúc của người hâm mộ - những người luôn yêu thương và quan tâm chúng tôi. Chúng tôi sẽ quan tâm, tôn trọng và làm tất cả để bù đắp khiếm khuyết cho nhau. Tôi và một nửa của đời mình sẽ ủng hộ và trao nhau sức mạnh".
Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm