Kim Tử Long bất ngờ hôn má Thoại Mỹ ở Đường đến danh ca vọng cổ

19/11/2017 - 21:34
Để thị phạm cho một thí sinh nam, Kim Tử Long liền trổ tài diễn tình tứ rồi hôn vào má của Thoại Mỹ. Tuy nhiên, anh cũng vô tình làm lộ ra đôi giày cực cao của chị khiến mọi người bật cười. Thoại Mỹ còn hài hước cho biết nam HLV cố tình “vạch mặt mình".
Đêm thi thứ hai của vòng Song Ca Tranh Tài hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn cả đêm thi trước với nhiều thí sinh dần khẳng định được tài năng nổi bật. Các thí sinh được ghép cặp mang màu sắc khác nhau sẽ tạo nên chất xúc tác bất ngờ mà đôi khi các HLV không thể tưởng tượng được. 

Cùng xem trailer giới thiệu tập 7 Đường đến danh ca vọng cổ:



Ở tiết mục của Lâm Bảo Linh, anh là thí sinh từng độc diễn vai đểu khiến Thanh Hằng lẫn Thoại Mỹ nhiệt tình “săn đón”. Trong  vòng Song Ca Tranh Tài, nam thí sinh đội Thoại Mỹ sẽ song ca cùng Ngô Thị Sương – cô thợ may bị khuyết tật. Đáng chú ý, trong tiết mục có một cảnh nhân vật nữ ngồi trên băng ghế đá cho anh xem vết thương ở chân. Cảnh diễn này của thí sinh bị Kim Tử Long nhận xét chưa đủ “tình”.
Bảo Linh diễn cảnh tình tứ với Ngọc Sương nhưng bị Kim Tử Long cho rằng anh diễn chưa đủ "tình"


Nam HLV ngay lập tức được Thoại Mỹ thách thức để thị phạm cho thí sinh. Kim Tử Long liền trổ tài diễn tình tứ, hôn vào má của Thoại Mỹ nhưng vô tình làm lộ ra đôi giày cực cao của chị khiến mọi người bật cười. Thoại Mỹ còn hài hước cho biết nam HLV cố tình “vạch mặt mình”.

Kim Tử Long bất ngờ hôn lên má của Thoại Mỹ

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm