Kimono khuấy động phong cách thời trang hè-thu

03/09/2016 - 14:26
Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục sang trọng, dễ kết hợp và có thể mặc trong mọi hoàn cảnh giữa tiết trời chuyển thu thì có lẽ áo khoác kimono là một gợi ý hoàn hảo.

Đầu mùa hè vừa qua, nữ ca sĩ bốc lửa Beyoncé dảo bước trên phố với một phiên bản cách tân của chiếc áo choàng của Nhật Bản. Cô kết hợp chiếc áo kimono phá cách với một chiếc chân váy midi sọc cầu vồng. Cả hai trang phục này đều được tạo ra bởi nhà thiết kế Selly Raby Kane. Bên cạnh đó, ngôi sao ca nhạc cũng không quên đem theo một chiếc túi Burberry được trang trí công phu và giày cao gót da lộn tua rua của hãng Alaia để làm bộ bộ trang phục càng trở nên độc đáo hơn.

kimono-khuynh-dao-phong-cach-he-thu-2.jpg
 Beyonce trong thiết kế kimono phá cách với những họa tiết thú vị.

Tại CFDA Awards năm 2016 (Giải thưởng của Hội đồng các nhà thiết kế của Mỹ), “chân dài” Lindsay Wixson cũng ‘bắt nhịp’ với xu hướng kimono đầy ấn tượng với một chiếc áo khoác kimono dài tới mắt cá chân của nhà thiết kế Cynthia Rowley. Trong một dịp tại New York, ‘cô bạn gái của Jocker’ Margot Robbie xuất hiện cực kỳ nhẹ nhàng và nữ tính trong một chiếc áo kimono dài màu hồng xinh xắn đến từ nhãn hiệu Isla Bonita của Úc. Người đẹp đã tối giản hóa bộ trang phục của mình bằng cách kết hợp áo kimono với một chiếc váy đen 2 dây trơn nhẹ nhàng, quyến rũ.

kimono-khuynh-dao-phong-cach-he-thu-1.jpg
Người mẫu Lindsay Wixson nổi bật và thanh lịch với thiết kế kimono dáng dài. 
kimono-khuynh-dao-phong-cach-he-thu.jpg
 Nổi loạn trên phim, nhưng ngoài đời nàng 'Harley Queen' Margot Robbie rất nhẹ nhàng và nữ tính với thiết kế kimono thuê mày hồng.

Giống như những chiếc áo khoác ‘bụi bặm’, những thiết kế kimono cũng đặc biệt phù hợp với thời tiết giao mùa. Thêm vào đó, chiếc áo cũng là một tuyên bố thời trang phong cách hơn so với những chiếc áo dáng bom mùa trước. Một điểm cộng nữa là chúng kết hợp cực ‘nuột’ với cả tủ quần áo của bạn.

Kimono còn giúp cho một phụ kiện độc đáo khác có dịp được quay trở lại, đó là những chiếc thắt lưng. Kimono kết hợp cùng thắt lưng đã được xuất hiện vài lần trên các sàn diễn thời trang mùa thu năm nay, chẳng hạn như trên ‘đường băng’ của nhà thiết kế Rosie Assoulin, Atelier Versace hay Maison Margiela.

Hiện nay, mặc dù kiểu dáng về cơ bản không thay đổi quá nhiều, nhưng Kimono được làm mới với việc thay đổi độ dài áo, màu sắc và các hoa văn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc áo kimono thật vừa ý theo phong cách riêng. Một phiên bản dáng dài sẽ kết hợp tốt hơn với những quần jeans lưng cao skinny hay những chiếc mini dress. Còn phiên bản ngắn hơn sẽ làm nổi bật vòng eo của bạn khi diện cùng với một chiếc chân váy bó và một chiếc dây lưng. Đây chính là set đồ thời trang giúp bạn đón cái lạnh đầu thu một cách hoàn hảo nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm