Tin tổng hợp

Kinh hãi cảnh bố tát con gái 'nổ đom đóm' vì khóc khi khám bệnh

31/12/2018 - 07:13 PM
Đoạn clip ghi lại trong BV cho thấy, bé chừng 5 tuổi khóc khiến bác sĩ không khám được bệnh. Thấy vậy, bố xông vào chửi bới rồi tát con “nổ đom đóm mắt”. Một lát sau, thấy con vẫn khóc, bố lại xông vào giật khuỷu tay bé khiến những ai chứng kiến không khỏi kinh hãi. Nhiều người không tin hành động đó là của người bố đối với con gái mình.

Ngày 31/12, trên mạng xã hội facebook dậy sóng với clip ghi tại một BV về việc bố hành hung con gái khi đi khám bệnh. Đoạn clip ghi lại trong BV cho thấy, bé chừng 5 tuổi khóc khiến bác sĩ không khám được bệnh. Thấy vậy, bố xông vào chửi bới rồi tát con “nổ đom đóm mắt”. Thấy vậy, những nhân viên y tế đã con ngăn rồi khám bệnh cho bé. Một lát sau, thấy con vẫn khóc, bố lại xông vào giật khuỷu bé khiến những ai chứng kiến không khỏi kinh hãi. Nhiều người không tin hành động đó là của người bố đối với con gái mình .

"Tôi không tin đó là hành động của bố với con ruột của mình. Bố đâu mà ác thế", tài khoản Lê Thoa bình luận.

"Xem clip thấy người bố dùng hết sức để tát vào mặt con gái chỉ vài tuổi. Cái tát ấy đến người trưởng thành cũng phải hoa mắt, ù tai, chứ nói gì đến đứa trẻ mới chỉ vài tuổi", tài khoản Trần Thùy Dung bình luận.

PNVN đã liên hệ với người đăng tải clip để xác định địa điểm cụ thể vụ việc nhưng chưa được hồi âm. PNVN sẽ tiếp tục thông tin../

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn