Kinh hoàng bé trai bị kẹt nát chân vì chạy ngược chiều thang cuốn

09/05/2017 - 22:29
Sự việc đáng tiếc xảy ra tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Rất may, tính mạng của nạn nhân không gặp nguy hiểm mặc dù một chân bị thương nặng.

Camera giám sát tại hiện trường cho thấy, nạn nhân là một cậu bé 9 tuổi đã cố gắng chạy ngược chiều cầu thang máy nhưng không may trượt chân và bị thang cuốn cuốn vào gầm.

Hình ảnh từ clip cho thấy toàn bộ chân đến eo của cậu bé nằm lọt dưới thang cuốn.

Một người phụ nữ trong trang phục niqab truyền thống của người Hồi giáo, được cho là mẹ của cậu bé, đã nhanh chóng chạy đến cố gắng kéo em ra nhưng không thể.

Lực lượng cứu hộ được điều động và họ đã phải mất vài giờ, dừng cưa máy để giải thoát cho cậu bé.

Phía cảnh sát cho biết nạn nhân (không được tiết lộ danh tính) hiện đang điều trị trong viện với các vết thương ngoài da và một chân bị đè bẹp.

bebithangmaycuontay1.jpg
 Bé P. đã được vi phẫu nối tay nhưng ngón út bị họi tử phải cắt bỏ.

Tại Việt Nam gần đây cũng xảy ra vụ tai nạn thang cuốn thương tâm với trẻ em. Chiều 6/4, một bé trai 17 tháng tuổi trong lúc chờ khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất cho chuyến bay từ TPHCM ra Đồng Hới (Quảng Bình) đã chạy đi chơi và ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị cứa đứt gần 75% cổ tay phải. Sau quá trình điều trị, sức khỏe bé P. đang tiến triển tốt. Tuy nhiên ngón tay út của bé đã hoại tử, ngón áp út cũng chỉ còn một nửa do bị thang cuốn kẹp dập nát.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm