Kinh hoàng chồng xích cổ vợ

05/06/2017 - 17:13
Sự việc chấn động xảy ra tại huyện Kiến Xương (Thái Bình). Cơ quan chức năng khi nhận được tin báo đã đến lập biên bản hiện trường, giải cứu người vợ tội nghiệp. Dù vậy, dư luận vẫn rất bức xúc về hành vi bạo lực của người đàn ông này.

Chiều 5/6, Trưởng công an xã Trà Giang (huyện Kiến Xương – Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ bạo hành gia đình khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

Theo thông tin từ cán bộ này, vào sáng 5/6 chính quyền xã Trà Giang nhận được tin báo của người dân về việc chị P.T.T (35 tuổi, trú tại xã Trà Giang) bị chồng là Lại Thanh Tùng (44 tuổi, trú tại xóm 4, xã Trà Giang) có hành vi ngược đãi, đánh đập và dùng xích xích cổ chị.

Sau khi nhận được tin báo, công an xã đã xuống hiện trường để giải cứu nạn nhân, lập biên bản vụ việc. Tại đây, chị T. đã được giải cứu khỏi sợi xích.

blgd.jpg
Hình ảnh chị P.T.T bị chồng xích cổ, bạo hành khiến nhiều người phẫn nộ.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định giữa Tùng và vợ đã xảy ra mâu thuẫn từ nhiều năm nay. Hai người đã có giai đoạn sống ly thân nhưng gần đây lại tái hợp và xảy ra sự việc.

Vào sáng 5/6, trong lúc tức giận vợ, Tùng đã nhốt vợ trong nhà rồi dùng xích xích cổ người phụ nữ tội nghiệp. Lúc này, cậu con trai lớn phát hiện việc bố bạo hành mẹ nên đến trợ giúp mẹ thì bị ngã khiến cậu bé học lớp 10 bị rạn xương (nội dung trên mạng xã hội cho biết Tùng vặn gãy tay con khi cậu bé xông vào cứu mẹ).

Ngay sau đó, sự việc đã được báo cáo với công an huyện Kiến Xương. Đối tượng có hành vi bạo hành, ngược đãi vợ con đã bị công an huyện triệu tập ngay sau đó để điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc này, ngày 5/6 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khiến nhiều người nhói lòng lẫn phẫn nộ. Đó là hình ảnh chị P.T.T đang bị một sợi xích lớn xích ngang cổ, có khóa.

Người đăng bức ảnh này chia sẻ thêm: “Chồng đi gái về xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn. Mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con mà bị chồng đối xử như thế này”.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đã có hàng nghìn bình luận, và chia sẻ về bức ảnh này. Đa phần đều lên tiếng phản đối hành vi ngược đãi vợ con của ông chồng mất nhân tính này.

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm