Kinh hoàng mỗi khi vào... mùa bóng đá

10/07/2018 - 18:17
Nghĩ đến những mùa World Cup trước chị cảm thấy rùng mình. Sau cuộc “đấu tranh” rất mạnh mẽ, mùa bóng năm nay chị mới được bình yên, không còn cảm thấy sợ hãi những trận bóng mà cả thế giới quan tâm.
anh56.jpg
Ảnh minh họa

 

Chồng chị vốn là người mê bóng đá và cá độ. Chồng chị chắc chắn thuộc phần đông những người thua nhiều hơn thắng. Sau mỗi trận thua, chị là người chịu trận. Có những vụ cá độ thua đậm, anh cay cú đến mức đập hết bát hương của nhà mình.

 

Anh cũng sẵn sàng “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ mỗi lần thua đau. Nhìn thấy cái gì trước mặt là anh sẵn sàng ném vào người chị mà không cần biết hậu quả thế nào. Lúc đấy, anh không khác gì “con quỷ khát máu người”.

 

15 năm lấy chồng là 15 năm chị còng lưng làm để lấy tiền trả nợ cho chồng. Mỗi trận cá độ thua, anh ép chị cùng anh đi vay mượn tiền bởi nếu không có chị, không một ai đồng ý cho anh vay. Chị không có cơ hội từ chối nếu muốn giữ tính mạng của mình.

 

Không ít lần mẹ con chị bị “xã hội đen” đến đe dọa, đập phá nhà cửa đồ đạc... Thế nên, cứ vào mùa bóng, đặc biệt là mùa World Cup, chị sống trong lo sợ, mối họa sẽ đẩy cả nhà ra đường lúc nào không biết.

 

Không dễ để chị thoát khỏi người chồng ham cá độ. Tuy nhiên, chị biết nếu cứ chịu đựng người chồng vô dụng thì chị sẽ là người “chết” trước, các con cũng không được sống yên ổn. Chị đã tìm cách thoát ra, sau ly hôn, chị cảm thấy cuộc đời như nở hoa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm