Kinh nghiệm 'săn' tour giảm giá tại Ngày hội du lịch TPHCM

13/04/2018 - 20:33
Nhiều du khách đã đổ về Ngày hội du lịch TPHCM đang diễn ra tại Công viên 23/9 (Q.1, TPHCM) để tìm mua những tour du lịch giảm giá cả trong và ngoài nước.
Dù thời tiết tại TPHCM đang rất nắng nóng nhưng ngày 13/4, vẫn có khá nhiều du khách tìm đến với Ngày hội du lịch TPHCM để tìm mua cho mình những tour du lịch giảm giá phù hợp.

Với chủ đề 'Khám phá hè 2018', hơn 20 doanh nghiệp lữ hành đã công bố bán trên 70.000 tour nội địa và nước ngoài với giá rẻ, hoặc giảm giá 15 - 50%, cùng hàng ngàn quà tặng cho khách tham quan tại ngày hội năm nay.

Dạo qua một vòng tại ngày hội, có thể dễ dàng nhận thấy khách hàng tập trung nhiều ở các gian hàng của các đơn vị lữ hành có tên tuổi như Saigontourist, Vietravel, Du lịch Việt, Lửa Việt…

Chị Phạm Thị Kim Oanh (Q.7, TP.HCM) cho biết, khi đến với Ngày hội, thật không dễ để lựa chọn được tour, bởi công ty nào cũng đưa ra những chương trình giảm giá, cùng những phần quà hấp dẫn khác. Sau khi tham khảo giá và dịch vụ tại 4-5 công ty khác nhau, chị Loan quyết định mua tour Đài Loan (Trung Quốc) tại một đơn vị lữ hành uy tín với giá gần 10 triệu đồng (5 ngày).
dsc_3937.JPG
Khách hàng được nhân viên công ty du lịch nhiệt tình tư vấn tour 
 
“Khi chọn tour đi nước ngoài, mình phải ưu tiên chọn những đơn vị lữ hành nổi tiếng. Giá tour có thể cao hơn một chút nhưng dịch vụ bao giờ cũng tốt hơn, tránh việc bị “đem con bỏ chợ”. Qua tham khảo, mình thấy giá bán tại Ngày hội này cũng “mềm” hơn so với các thời điểm khác”, chị Oanh chia sẻ.

Không chỉ riêng du khách tại TPHCM mà nhiều người ở các tỉnh lận cận như Bến Tre, Đồng Nai, Bình Dương… cũng tìm đến với Ngày hội để mua tour giảm giá. Chị Nguyễn Thị Trúc Linh (ngụ Đồng Nai) cho biết, rất vui khi lựa chọn được tour đi Thái Lan 5 ngày với giá hơn 6 triệu đồng.

Chị Linh kể, trước khi đến mua tour tại Ngày hội, chị cũng đã tham khảo thông tin từ internet và bạn bè. “Từ những thông tin ban đầu, tôi lựa chọn những công ty du lịch uy tín nhất để tham khảo mức giá, dịch vụ. Từ đó mới đưa ra quyết định cuối cùng”, chị Linh tiết lộ.
dsc_3943.JPG
Nhiều công ty đưa ra các chương trình giảm giá, quà tặng hấp dẫn tại Ngày hội
 
Cũng theo chị Linh, dù các công ty du lịch đều đưa ra những chương trình giảm giá, tặng quà rất hấp dẫn nhưng du khách cần dành thời gian để nghe nhân viên tư vấn kỹ càng, tránh những nhầm lẫn dẫn đến lựa chọn tour không thích hợp.

Trong khi đó, chị Lê Minh Ngọc (Q.11, TP.HCM) cho rằng, trước khi mua đưa ra quyết định mua tour, bạn cần tham khảo, nghe tư vấn kỹ, bởi với bất cứ công ty nào thì lợi nhuận cũng rất quan trọng. Vì thế, khi giảm giá tour, nhiều khả năng chất lượng dịch vụ sẽ bị giảm xuống.

“Kinh nghiệm mua tour của tôi là lựa chọn công ty du lịch uy tín, nơi mình từng mua tour trước đây và cảm thấy hài lòng. Có công ty dù giả giảm rất ít, chỉ vài ba trăm ngàn đồng nhưng lại tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Tôi sẽ ưu tiên chọn những nơi như vậy”, chị Ngọc chia sẻ.

Theo Sở Du lịch TPHCM, năm ngoái, Ngày hội du lịch TPHCM đạt doanh thu hơn 40 tỉ đồng. Dự kiến năm nay, con số này sẽ càng tăng mạnh do nhu cầu đi du lịch của người dân có phần tăng cao. Ngày hội du lịch TPHCM năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 15/4.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm