Kon Tum: Hội thi tuyền truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường

30/07/2019 - 14:26
Ngày 30/7, tại TP.Kon Tum, Hội LHPN Kon Tum tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2019 với chủ đề “Phụ nữ với công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Tham gia hội thi có 10 đội tuyên truyền viên đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Các đội thi phải trải qua ba phần bắt buộc gồm: Màn chào hỏi (giới thiệu khái quát về các thành viên của đội thi, đơn vị, mục đích đến với hội thi và những kết quả nổi bật về công tác bảo vệ môi trường tại địa phương); Thi hùng biện (Nói lên về thực trạng và các giải pháp bảo vệ môi trường khí hậu tại địa phương mình; Thi sáng kiến truyền thông (Mỗi đội trình bày một sáng kiến truyền thông truyền tải các thông điệp nhằm tuyên truyền, giáo dục, vận động hội viên, phụ nữ, người dân và cộng đồng bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu...).

tang-co-luu-niem-cho-cac-doi-tham-gia-hoi-thi.jpg
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi

 

Theo Ban Tổ chức Hội thi (Hội LHPN tỉnh Kon Tum): Đây là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi trong công tác bảo vệ môi trường; khai thác, sử dụng hợp lý, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và hạn chế các tác động xấu ảnh hưởng đến môi trường trong nhân dân nói chung, cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ nói riêng. Thông qua Hội thi tạo cơ hội cho cán bộ, hội viên, tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động truyền thông về công tác bảo vệ môi trường tại cộng đồng, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, công tác tuyên truyền của các cấp Hội. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức sẽ trao các giải Nhất, Nhì, Ba và các giải khuyến khích, giải phụ cho các đội tham gia Hội thi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm