Kỳ Duyên bị gọi là 'Hoa hậu nhiều scandal'

11/07/2016 - 20:17
Một video clip về hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe vừa được chia sẻ trên mạng. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã trao cho Kỳ Duyên danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam có nhiều scandal nhất".
Video clip được đăng tải trên diễn đàn dành cho những người yêu giới Showbiz. Mặc dù hình ảnh trong video clip khá mờ song cộng đồng mạng vẫn nhận ra được khuôn mặt của hoa hậu Kỳ Duyên. Theo hình ảnh ghi lại, Kỳ Duyên sau khi thấy có người đang quay video clip hướng về phía cô, cô đã giấu điếu thuốc ra đằng sau ghế.

 
Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

"Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều, Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Cảm ơn ý kiến đóng góp của mọi người đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình".

Đáp lại những lời tâm sự của Kỳ duyên, tài khoản Nhi Nhi bình luận: "Chị Duyên có một kịch bản, cứ làm sai cái gì rồi lên facebook xin lỗi, kêu mình nên im lặng ngay lúc này".
ky-duyen-1614.jpg
ky-duyen1.jpg
Ảnh cắt ra từ video clip 
Facebooker Thuy Hang viết: "Mình nghĩ bạn không hề biết lỗi sau mỗi lần nói xin lỗi công chúng như hứa hẹn. Bạn không cảm thấy bạn đã sai quá nhiều và toàn sai những chuyện trái với đạo lý: lớn tiếng với mẹ nơi công cộng, để mẹ xách đồ, ngủ gật với dáng ngồi kém duyên khi đi máy bay, đi trễ sự kiện... Bạn đã làm rất xấu danh hiệu Hoa hậu Việt Nam".

Mi Anh nhận xét: "Hình như Kỳ Duyên chưa nhận thức được ý nghĩa của danh hiệu hoa hậu mà bạn ấy nhận được. Không ai nói cho bạn ấy biết hoa hậu là người đại diện cho vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam chứ không phải danh xưng để bạn ấy được nổi tiếng và kiếm nhiều tiền. Nếu không giữ được vẻ đẹp hình thức, tâm hồn và lối sống thì đừng đội vương miện".
hoa-hau-ky-duyen.jpg
 Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi vì hành động hút thuốc của mình đã làm mọi người buồn
Quoc Toan có cái nhìn khá khắt khe: "Trên đất nước Việt Nam này, ai hút cũng được nhưng trừ Kỳ Duyên nhá! Kỳ Duyên nên ý thức được rằng mình là đại diện cho phái đẹp Việt Nam. Hình ảnh một người phụ nữ phì phèo điếu thuốc trông chẳng hay ho chút nào".

Cũng có một số ý kiến bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng đây là quyền tự do của cô. "Ngoài vấn đề sức khỏe ra, mình thấy hút thuốc cũng không có gì là xấu cả. Con gái hút thuốc cũng rất cá tính mà" - Phuong Linh bình luận.

Ngoài ra, cũng có một số ý kiến cảm thông trước lời xin lỗi của Kỳ Duyên. Facebooker Pham Hiền viết: "Cố gắng hoàn thiện hơn trong ánh mắt của mọi người nhé em. Dù sống là sống cho mình, nhưng đã là hoa hậu thì cần giữ hình ảnh".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm