Kỷ lục Guiness thế giới của cô gái tóc mây dài hơn 1,7 m

23/12/2018 - 11:44
Thiếu nữ 16 tuổi người Ấn Độ Nilanshi Patel vừa ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới nhờ bộ tóc dài 170,5cm; tỷ lệ sinh của Nhật Bản thấp nhất trong 120 năm hay người mẫu Natasha Crown nuôi ước vọng có vòng 3 to nhất thế giới là những tin giới nổi bật ngày 23/12.
1, Mái tóc dài thướt tha như công chúa tóc mây Rapunzel trong truyện cổ tích giúp Nilanshi Patel giành được danh hiệu thiếu nữ có mái tóc dài nhất thế giới. Đây cũng là cơ hội để Nilanshi được làm khách mời cho loạt chương trình kỷ lục mới La Notte dei Record ở Ý.
 
nilanshi-patel-2.jpg
Nilanshi Patel
Nilanshi bắt đầu nuôi tóc kể từ khi mới lên 6, đòi hỏi Nilanshi phải bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian. Chỉ riêng việc gội đầu thôi cũng là cả một quá trình lao động vất vả nên Nilanshi chỉ gội đầu một lần một tuần. Sau khi tóc khô, em lại mất thêm nửa tiếng đồng hồ nữa để sấy tóc và một tiếng đồng hồ chải tóc. Cũng may là Nilanshi nhận được sự hỗ trợ không nhỏ của mẹ trong việc chăm sóc tóc.
 
Mẹ của Nilanshi vẫn luôn cổ vũ con gái nuôi tóc dài và Nilanshi cho biết em chưa có kế hoạch cắt bỏ mái tóc dài đáng nể này đi trong tương lai gần cả. Mặc dù mất nhiều thời gian chăm sóc đầu tóc hơn, Nilanshi cho biết cuộc sống của em không hề bị xáo trộn, em vẫn học hành và làm việc bình thường. Nilanshi thường tết tóc lại hoặc búi thành búi to trên đầu. Khi phải làm việc gì đó, như đi đánh bóng bàn, Nilanshi sẽ búi tóc lên cho gọn.
 
2, Số trẻ sinh ra tại Nhật Bản trong năm 2018 dự kiến sẽ thấp nhất trong vòng 120 năm trở lại đây. Trong 10 tháng qua, chỉ có 921.000 ca sinh tại Nhật Bản - con số thấp nhất kể từ khi được ghi nhận từ năm 1899.
tre-so-sinh-o-nhat-ban.jpg
Trẻ sơ sinh ở Nhật bản
Trong khi đó, số người qua đời lại tăng nên theo tính toán dân số Nhật Bản sẽ giảm 450.000 người, đánh dấu năm giảm thứ 12 liên tiếp.
 
3, Natasha Crown - Người mẫu béo đến từ Surbia nhưng sinh sống ở Thụy Điển từ năm 10 tuổi, hiện có tới 4500cc mỡ ở mỗi mông, tương đương 5 lít mỡ mỗi bên. Thế nhưng, cô cố gắng tăng thêm 20 kg trước khi phẫu thuật nâng mông lần tới để các bác sĩ sẽ có nhiều mỡ hơn để tiêm vào vòng ba khổng lồ 198 cm của cô.
 
Người mẫu 25 tuổi hiện có 318.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram. Đã 4 năm 3 lần phẫu thuật, Natasha Crown vẫn nuôi ước vọng có vòng 3 to nhất thế giới.
 
natasha-crown.jpg
Natasha Crown
Ngoài 3 lần nâng mông, Natasha còn tiến hành 1 lần nâng ngực và một số lần tiêm chất làm đầy ở cằm, môi, xương gò má. Người mẫu béo cho biết mình quyết định tăng kích thước cơ thể từ 5 năm trước. Thời điểm đó, cô đã thử đi đến phòng tập gym nhưng rồi sớm nhận ra khả năng giới hạn của mình. Vì vậy, Natasha quyết định đi theo con đường dao kéo, yêu cầu bác sĩ lấy mỡ từ lưng, cánh tay, đùi trong để đắp vào mông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm