Kylie Jenner chữa cháy 'sự cố lộ hàng'

04/06/2016 - 16:52
Bộ đồ jumpsuit bó sát với những đường xẻ táo bạo của ngôi sao truyền hình Kylie Jenner đã không “nghe lời” chủ nhân mà tự bục khóa sau.

Tối 2/6, trong buổi đi chơi với 2 cô bạn thân là “chân dài” Hailey Baldwin và Gigi Hadid, người vừa chia tay nam ca sỹ Zayn cách đây vài ngày, Kylie Jenner đã diện một bộ Jumpsuit bó sát với đường cut-out táo bạo để lộ vòng 1 nở nang của mình. Bộ đồ quyến rũ đã thực hiện sứ mệnh của mình một cách hoàn hảo cho đến khi cô nàng bắt đầu nhảy múa cùng bạn bè.

Ngay trước khi cuộc vui bắt đầu cô đăng trên snapchat rằng: “Một buổi tối của những cô gái hoàn hảo tại The Nice Guy…”. Chẳng bao lâu sau người hâm mộ đã thấy cô đăng tải một đoạn video ngắn trong đó một người bạn đang chỉnh sửa lại trang phục cho cô.

Sự cố gắng của người bạn này cũng chẳng thể cứu vớt được tình hình. Vì vậy cô nàng đã phải sử dụng một chiếc áo khoác jean để che phần khóa bị hỏng của bộ cánh. Chiếc áo Jean không những giúp cô thoát khỏi sự cố lộ hàng, nó còn khiến cho trang phục của cô nàng càng trở nên sành điệu hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm