Lã Thanh Huyền lo bà xã Hồng Đăng, Mạnh Trường ghen

15/06/2016 - 17:31
Trong phim mới 'Zippo, Mù tạt và em', Lã Thanh Huyền sẽ được cả Hồng Đăng và Mạnh Trường theo đuổi. Điều đó khiến cô vô cùng ái ngại về phản ứng của 'hậu phương' của 2 nam diễn viên điển trai này khi xem phim.
"Thực sự, tôi không ngại ý kiến của người hâm mộ, của Nhã Phương (Nhã Phương vào vai Lam phần I, còn Lã Thanh Huyền đóng phần II) mà tôi lại lo về bà xã của Hồng Đăng, Mạnh Trường và fan của 2 nam diễn viên này. Nhiều fan bình luận trên fanpage của phim là 'cô này có điểm gì mà được cả 2 anh theo đuổi?'.

Tôi không biết khi xem phim, các bà xã của 2 anh sẽ có phản ứng như thế nào", Lã Thanh Huyền hóm hỉnh trả lời về vai diễn trong phim. Cô cũng nói thêm, fan của Việt Anh cũng 'không vừa'. Nhiều bạn còn bình luận tại sao cô lại từ chối tình cảm của Việt Anh?
Hồng Đăng và Mạnh Trường sẽ cạnh tranh để giành tình cảm của Lã Thanh Huyền trong phim.
Trong phim, nhân vật Lam của Lã Thanh Huyền được 4 chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, cô cũng chưa tiết lộ Lam sẽ chọn gắn bó với anh chàng nào. "Tôi đặc biệt ấn tượng với Mạnh Trường. Anh mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Đến nỗi nhiều khi đạo diễn phải thét lên rằng: 'Người Lam yêu là Huy chứ không phải là Sơn. Đừng nhìn Sơn đắm đuối như thế' nên tôi cũng phải tiết chế lại cảm xúc. Còn Hồng Đăng như một quả sầu riêng. Ai thích thì rất mê và tôi lại rất thích sầu riêng". 

"Nói chung là nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn cả 4" - Câu trả lời hóm hỉnh này của cô làm cả khán phòng bật cười.

Trong phim, Minh Hương sẽ 'lột xác' hoàn toàn với hình ảnh của một cô gái tóc xù và hay nói những câu 'gây sốc', khác hẳn với những vai diễn trước đó của cô. Sự lựa chọn Minh Hương vào vai diễn này thậm chí còn bị đạo diễn Đỗ Thanh Hải phản đối gay gắt.

"Thực ra không ai nghĩ Minh Hương có thể làm được nhưng cô ấy đã thực sự rất nỗ lực và "lột xác". Sẽ không ai có thể nhận ra Minh Hương nữa. Đây là một vai diễn rất thú vị, hài hước bên cạnh tuyến nhân vật chính. Tôi và Bùi Tiến Huy rất tin tưởng vào Minh Hương nên sau khi casting, chúng tôi đã bảo vệ sự lựa chọn này trước Đỗ Thanh Hải", NSƯT Trọng Trinh cho biết.
Dàn diễn viên trẻ của phim Zippo, Mù tạt và em
Đây là bộ phim về các "soái ca" thuần Việt rất được mong đợi. Bằng chứng là fanpage của phim có rất nhiều lượt theo dõi và bình luận. Đa số là khán giả trẻ tuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa đoàn làm phim chỉ hướng tới khán giả trẻ. Đạo diễn Trọng Trinh nói: "Phim còn là câu chuyện về tình yêu, gia đình mà chắc chắn nhiều phụ huynh sẽ rất quan tâm".

"Zippo, mù tạt và em" có sự đặc biệt là, tuy chỉ có 36 tập phim nhưng lại có 2 dàn diễn viên đóng 3 nhân vật chính là Nhã Phương - Bình Anh - Anh Tuấn và Lã Thanh Huyền - Mạnh Trường - Hồng Đăng. Đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên sử dụng kiểu thay thế như thế này với bộ phim không phải là quá dài.

Nhiều người tỏ ra nghi ngại về sự chuyển tiếp cũng như sự ăn khớp của 2 dàn diễn viên vì vốn dĩ các nhân vật thời trẻ và trưởng thành không thực sự giống nhau. Nhưng, 2 đạo diễn Bùi Tiến Huy và Trọng Trinh đều tin vào sự lựa chọn này vì quan trọng nhất là 2 dàn diễn viên vẫn giữ được thần thái giống nhau và trên hết là ekip muốn mang lại cho khán giả sự chân thật nhất về cảm xúc của từng độ tuổi.
"Zippo, mù tạt và em" kể về câu chuyện của Lam, Huy và Sơn. Vì muốn lấy lại thể diện cho cậu bạn “nối khố” Sơn (Bình An) mà Huy đã tấn công Lam với suy nghĩ sẽ “cưa” đổ cô rồi “đá”. Tuy nhiên, trớ trêu là sau một thời gian thì Huy thực sự có tình cảm với Lam. Nhưng, khi các con bài lật lên thì cả Huy và Lam bị tổn thương.

6 năm sau, Lam trở thành một cô gái hiện đại, còn Huy đã là một gã trai hiện đại, phong lưu. Một lần nữa Huy lại chứng kiến Sơn được mai mối cho Lam. Sự day dứt giữa tình yêu, tình bạn lại khiến anh đau khổ. Họ sẽ phải làm gì để tốt nhất cho tất cả.

Cặp bạn thân ngoài đời Lã Thanh Huyền - Minh Hương đồng thời thủ vai đôi bạn thân Lam - Hoài trong phim. Lựa chọn Minh Hương, các đạo diễn Bùi Tiến Huy và Trọng Trinh đã phải "bảo vệ" cô trước sự phản đối của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Phim quy tụ dàn diễn viên ăn khách hiện nay: Nhã Phương, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Minh Hương, Bình An, Anh Tuấn, Thanh Vân Hugo... "Zippo, mù tạt và em"sẽ được phát sóng vào 21h20 thứ 4, thứ 5 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 30/6.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm