Lady Gaga với vẻ đẹp "kiêu-quái"

08/05/2017 - 10:41
Lady Gaga nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính có phần dị thường. Tuy nhiên, ít ai có thể phủ nhận sự hấp dẫn cũng như quyến rũ của người đẹp có phong cách chẳng giống ai này.
Thực đơn thông minh

Lady Gaga rất quan tâm đến dinh dưỡng và xây dựng thực đơn nghiêm ngặt. Chế độ ăn của cô gồm 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ hằng ngày.
gaga4.jpg
Lady Gaga rất quan tâm đến dinh dưỡng và xây dựng thực đơn nghiêm ngặt
Mỗi bữa ăn phải bao gồm 5 thành phần chính: Protein, chất xơ, carb tốt, chất béo tốt, thức uống không đường, không rượu, ít đồ uống có ga. Những món cô thường dùng là ngũ cốc rưới sốt, đậu phụ, ức gà cắt lát và nước dừa, đồng thời cô không ăn cá ngừ chiên. Mặc dù rất thích ăn chocolate nhưng Gaga đã chọn loại đen ít đường hơn.

Luyện tập thể thao kết hợp

Lady Gaga sử dụng phương pháp Cardio-Crazy tức là kết hợp nhiều bài tập làm tăng nhịp tim thông qua các trò chơi mạo hiểm, tập vũ đạo cả tuần. Có lúc, cô còn tập chuyển động cho thân dưới mô phỏng theo động tác leo núi khi tập hát.
gaga12.jpg
Để vóc dáng cân đối, nữ ca sĩ có thói quen luyện các bài tập với dây để tăng cường sự dẻo dai và đốt cháy mỡ thừa
Để vóc dáng cân đối, nữ ca sĩ có thói quen luyện các bài tập với dây để tăng cường sự dẻo dai và đốt cháy mỡ thừa. Phương pháp này hỗ trợ cho các bài tập Cardio nhằm tăng sức đề kháng, cải thiện sức mạnh, ổn định cơ bắp và tăng linh hoạt. Không những vậy, cô còn tham gia các bài tập nhào lộn, cưỡi ngựa để tăng hứng khởi.
gaga6.jpg
Tận dụng lợi ích của cà phê

Cà phê chứa hàm lượng chất kích thích khá cao, nếu lạm dụng sẽ gây hại. Còn Gaga biết cách tận dụng lợi ích thiết thực của cà phê. Vào những lúc nghỉ ngơi, cô thường uống một tách cà phê để tỉnh táo táo hơn, tăng cường dẻo dai và sức bền.

Tác hại của trang điểm khác người
gaga.jpg
Tác hại của viêc trang điểm khác người cũng mang lại cho Lady Gaga nhiều phiền toái
Để có được diện mạo cá tính, khác người, cô đã “trát” lên mặt rất nhiều phấn và kem, đi giày cao gót liên tục và thay đổi nhiều kiểu tóc. Không ít lần, Gaga phải dùng băng dính để gỡ lớp trang điểm dày hoặc phải tẩy trang rất lâu. Việc chà xát mạnh tay khi tẩy trang có thể khiến da nhanh lão hóa hơn.
gaga1.jpg
Ngoài ra, đi giày cao gót trong thời gian dài và hay thay đổi kiểu tóc khiến chân cô đau nhức thường xuyên, mái tóc xơ rối, dễ rụng hơn.

Lady Gaga sinh ngày 28/3/1986 tại Mỹ. Tên đầy đủ của cô là Stefani Joanne Angelina Germanotta.

Gaga là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, diễn viên, vũ công, doanh nhân, nhà hoạt động từ thiện quốc tế, trong đó, có nhiều hoạt động dành cho người đồng tính. Cô gái tài năng có thể chơi 2 loại nhạc cụ là piano và keyboards.

Các giải thưởng mà cô đạt được gồm có giải Gammy, nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, 1 giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar năm 2015. Tháng 2 vừa qua, cô công khai chia tay mối tình 5 năm với diễn viên Taylor Kinney. Người yêu hiện tại của Gaga là người quản lý các ngôi sao Christian Carino.
 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm