Lại Văn Sâm sẽ làm host gameshow 'Ký ức vui vẻ'

24/12/2018 - 14:40
“Ký ức vui vẻ” sẽ được dẫn dắt bởi các MC, nhà báo, nghệ sĩ kỳ cựu và đầy sức hút như: Nhà báo Lại Văn Sâm, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Thanh Duy.

“Ký ức vui vẻ” là chương trình truyền hình đầu tiên đưa khán giả được ngược dòng thời gian, sống lại với những đặc trưng của xã hội từ những năm thuộc thập niên 1960, 1970 cho đến tận bây giờ - khi thời đại đang chuyển mình và hội nhập quốc tế.

ky-uc-vui-ve-5.JPG
 Lại Văn Sâm tiếp tục cầm trịch gameshow sau "Quý ông đại chiến"

Nhà báo Lại Văn Sâm - người được gọi bằng cái tên thân thuộc là “bố già” - đã quyết định cầm trịch 13 tập phát sóng của “Ký ức vui vẻ” mùa đầu tiên.

ky-uc-vui-ve-4.JPG
Nghệ sĩ Tự Long

Chương trình với sự tham gia trụ cột của 5 đội trưởng bao gồm MC Thanh Bạch, diễn viên Hồng Vân, diễn viên Tự Long, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và nam ca sĩ trẻ Thanh Duy Idol tương ứng với 5 thập niên từ 60, 70, 80, 90 và 2000 sẽ cùng nhau đưa các nghệ sĩ khách mời của chương trình hồi tưởng lại tuổi thơ của mình qua các bộ phim, bài hát, những vật dụng đã từng không thể thiếu trong mỗi gia đình thời bấy giờ.

ky-uc-vui-ve-3.JPG
MC Thanh Bạch

Để vượt qua những thử thách, trò chơi của chương trình, mỗi đội đều phải trải qua những phần thi với nội dung riêng biệt về thời kỳ của mình. Bên cạnh đó, trong mỗi tập sẽ có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt gắn liền với sự kiện, tác phẩm nghệ thuật của một thập niên bất kì để đem lại cảm giác chân thật, gần gũi hơn với các nghệ sĩ cũng như khán giả theo dõi chương trình.

ky-uc-vui-ve-6.JPG
NSND Hồng Vân

Hàng loạt bất ngờ xuất hiện trong “Ký ức vui vẻ” khiến nhiều nghệ sĩ không kiềm được cảm xúc của riêng mình mỗi khi khách mời đặc biệt xuất hiện hay đơn giản các vật dụng từ thời xa xưa mà bây giờ khó mà tìm được như bàn ủi con gà, cuộn băng vhs...

ky-uc-vui-ve-1.JPG
MC - nghệ sĩ Ốc Thanh Vân

Với một người đã được trải nghiệm hết những kỷ vật, âm nhạc cũng như văn hóa qua các thời đại, chương trình đã mang đến cho nhà báo Lại Văn Sâm một cảm giác khó tả mà chưa có bất cứ chương trình nào làm được điều đó. Trong buổi giao lưu trực tuyến trước trận đấu chung kết lượt về AFF CUP 2018, nhà báo Lại Văn Sâm đã không quên nhắc đến “Ký ức vui vẻ” cũng như sự đặc biệt của chương trình để làm tiền đề gợi nhớ về chiến thắng của Việt Nam tại AFF 10 năm về trước.

 

Chương trình “Ký ức vui vẻ” quy tụ được nhiều nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng như nhà giáo Mạnh Dung, diễn viên Việt Trinh, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Minh Vượng, Thúy Ngân, Long Nhật, Lâm Vỹ Dạ, Lê Hiếu,… sẽ được phát sóng 13 tập bắt đầu từ ngày 28/12, lúc 21h00 tối thứ 6 trên kênh VTV3. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm